ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลใด มีโอกาสที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างน่าเสียดาย

การงาน        เริ่มต้นระยะที่จะคว้าโอกาส รีบที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า ถึงจะพบทางตันก็อย่ายอมแพ้ เปลี่ยนเส้นทางใหม่ รวมถึงใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการ ข้อเรียกร้องของผู้อื่นให้มากขึ้น และอย่าละเลย เมินเฉยการติดต่อสัมพันธ์ที่มีเข้ามาด้วย ถึงจะทำให้สิ่งดี ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้า มั่นคง อยู่กับคุณไปอีกนาน

ความรัก       อย่าหันหลัง เมินหนีกับความรักที่ใกล้ตัว เพราะการดิ้นรน แสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อาจทำให้ทุกข์มากกว่าที่ทุกข์อยู่ในวันนี้  สำหรับคนโสด อย่าเสียเวลาที่จะเดินทางหรือไขว่คว้าหารัก ณ ที่แห่งใด ใกล้ตัว ใกล้ใจ มองหาให้ดีๆ นะคะ

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน

โชคลาภ         การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook