ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เชื่อมั่นในตัวเองอย่างเดียว ก็จะมีโอกาสได้ลาภ มีผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 6-9 ควรระวัง อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ หรือ ถูกข่มขู่ทำให้สูญเสียทั้งเงินทอง ของมีค่า หรือ พลาดในสิ่งที่หวังอีกด้วย

การงาน     ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ทั้งการติดต่อเพื่อซื้อขายเอง หรือ เป็นนายหน้าก็ตามจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อ ส่งใบสมัครให้ทันภายในสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน

ความรัก    วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เกิดรักในรอยร้าวได้ สำหรับคนโสดที่กำลังหลงแต่รูป ชื่นชมแต่เพียงเงา...คนที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทำใจสักนิด ถึงมีโอกาสที่จะพบเจอคนที่ใช่ แต่เขา/เธอ คนนั้นก็เป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจมาลวงล่อเท่านั้น

ครอบครัว       วันที่ 6-9 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน พิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรให้คนแปลกหน้าเข้ามาในที่พักอาศัย อันตราย!

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ปวดหลัง หรือ ความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงระวังการใช้กำลังขามากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เข่า กล้ามเนื้อขา ...อย่าประมาท!

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 6-9 มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ เรือนกำเนิดของตัวเอง ที่จะทำให้มีพลังแรงกล้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การให้ความรัก เมตตากรุณา หรือการแสดงความซื่อสัตย์จงรักภักดี ก็จะส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้สถานะ งาน ชีวิต มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook