ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้...ระวัง จากวันที่ 3-4 อาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า และวันที่ 4-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตามทวงหนี้สิน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะไม่ได้ และอาจก่อให้เกิดศัตรูอีกด้วย รวมถึงจะขอกู้ยืม หรือขอประนีประนอมใดๆ ก็อาจจะผิดหวัง

การงาน       สัปดาห์แห่งการ “นำเสนอ” ทั้งการพูด เขียนตามลักษณะของชาวราศีมิถุน ที่จะใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ รวมถึงการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ก็จะทำให้สำเร็จ บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 3 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะมีนัดหมายสำคัญใดๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง หรือ พลาดโอกาสที่มุ่งหวังได้

ความรัก       การเดินทางหรือใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ควรใช้เวลานานๆ ที่จะพิจารณาให้รอบคอบ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายที่สูงเกินเหตุในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เกิดภาระหนี้สินในระยะยาวได้

ครอบครัว     เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือ คนแปลกหน้าที่มาขอพึ่งพิงเข้ามาในที่พักอาศัย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ       วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook