ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      คิด พูด เขียนให้ช้าๆ ให้ชัดเจน และจากการเดินทาง เปลี่ยนแปลงสถานที่ไปเรื่อยๆ หรือ จากการซื้อขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะก่อให้เกิดรายได้ มีลาภผลเข้ามาซึ่งอาจมีจำนวนมหาศาล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง จากอารมณ์สุนทรีย์ มีความสุข รวมถึงการใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดระหว่างวันที่ 4-6 อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่อาจจะได้เข้ามา

การงาน      เป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกถึงอารมณ์ยึดติด อยากได้ อยากมีอย่างไม่ยอมเสียเปรียบผู้ใด โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะไม่ทำให้สิ่งที่คาดหวัง เป้าหมายที่ต้องการล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรรับฟังอย่างอ่อนน้อม เชื่อฟังไม่ขัดแย้งกับคำสั่งของผู้มีอำนาจสูงกว่า...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก      แสดงความรัก ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับคนโสด จากวันที่ 6-9 กันยายน การเดินทางเพื่อค้นหาความรัก ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ด้วย

ครอบครัว      หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งกับเรื่องขัดแย้ง หรือ ทะเลาะวิวาทใดๆ ของญาติหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน”

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 6-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด หรือ อาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า หากมีโอกาสที่จะไขว่คว้า หรือ มีสิ่งดีใดๆ ที่ลอยเข้ามาหา ก็อย่าลังเล รีรอที่จะจับเอาไว้ให้แน่นๆ เพราะเวลาดีๆ โอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบบสบายๆ มีอยู่แค่นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook