ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      จะได้มา ก็ต้องแบ่งกัน! รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมในสัปดาห์อาจไม่ได้ผลที่น่าพึงใจนัก เอาใจให้ดีๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นสตรี อาจเป็นตัวแปรทำให้ได้ หรือ ไม่ได้

การงาน       เปิดเผย ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็น โดยเฉพาะการนำเสนอ ขายผลงาน โครงการใหม่ หรือ สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากขึ้น และวันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เตรียมการให้พร้อม หากจะขอความร่วมมือ หรือ ขอนัดประชุมเรื่องสำคัญๆ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจถูกปฏิเสธ หรือเลื่อนนัด

ความรัก       แบ่งเวลาให้เขา/เธอ ให้มากพอๆ กับทุ่มเทเวลาในเรื่องงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ต้องไขว่คว้า พยายามด้วยตัวเอง ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ ทำตัวให้โดดเด่นในวงสังคมมากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นไปด้วย

ครอบครัว      เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ รับฟังคำพูด เขียนของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจมีเรื่องที่อยากบอก อยากปรึกษา หรือ มีเรื่องอวดอย่างภาคภูมิใจก็ได้

โชคลาภ        วันที่ 4-6 อย่าประมาทกับการเดินทาง อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า นัดหมายใดๆ อาจคลาดเคลื่อนจนล้มเหลวได้ ส่วนการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 4 อยู่ในระยะ “เสี่ยง” สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook