เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน กันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนกันยายน ปลายฝนต้นหนาว...ที่อาจเกิดพายุรุนแรง อากาศแปรปรวน วิปริต แต่พลังอำนาจจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้มาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ใช้ความรักที่ประกอบด้วยเมตตา กรุณา และการแบ่งปันทั้งความคิด ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครองอย่างเหมาะสม ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ตึงเครียดมาเป็นระยะเวลายาวนานผ่อนคลาย พร้อมที่จะร่วมกันฟื้นฟู แก้ไขให้สดใสเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ควรระวังที่จะแสดงความคิดเห็นที่ยึดมั่น ถือมั่น ตามความเชื่อของตัวเอง ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง เมื่อเขา/เธอของคุณมีเหตุผลมากกว่า

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เดือนนี้ จะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการแสดงอารมณ์รุนแรง โกรธง่าย ไม่มีเหตุผล ก็อาจเป็นเหตุทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามาในมือ ตกใจ ลอยลับหายไปได้อย่างรวดเร็ว

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลต่อชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 11-13, 24-26 

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน กับความรักที่ลอยไปตามลม ตามอารมณ์ที่ปรวนแปร ลังเล ไม่แน่นอน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ และ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และพลัง แรงแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ ความต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ก็กำลังเดินหน้าปกติ ณ เขตราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เหนื่อยนัก ก็พักเถอะ หรือ ถอยออกมา โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหายืดเยื้อ คาราคาซัง ไม่ควรยื้อยุด หาวิธีแก้ไขใดๆ อีก เสียเวลา! ถอยออกมา แล้วมองรอบตัวคุณสักนิด อาจมีคนดี ๆ คนที่พร้อมจะมาอยู่เคียงคู่กัน คนที่พร้อมจะให้ความสุข ความอบอุ่น มาเมียงมอง ไม่ใกล้ ไม่ไกล

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน จากผู้ใหญ่แนะนำ หรือ อยู่แถวบ้าน  ถึงแรกพบอาจไม่ชอบหน้า ไม่ถูกใจ แต่พิจารณาดูให้ดีๆ ดูด้วยใจที่เป็นธรรม อย่ามองแค่ภาพลักษณ์ภายนอก ก็อาจทำให้พบ “ทองเนื้อแท้” ที่พร้อมจะมาร่วมเคียงคู่อยู่ด้วยกัน มองหาให้ดี ๆ นะคะ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-3, 9-10, 14-16, 18-19, 22-23, 24-26 

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน การเดินทางของความรัก เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร การเดินทาง และ ความคิดที่รวดเร็ว ที่บางครั้งจะเรรวน ปรวนแปรได้อย่างง่ายดาย โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุนในเขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่จะราบรื่นในเดือนนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจาก คำมั่นสัญญา คำพูดใดก็ตามที่รับปากกับคนรัก คู่ครอง ขอให้ยึดมั่น ยึดถืออย่างจริงจัง รวมถึงระวังการกระทำ คำพูดต่อหน้าอย่าง ลับหลังอีกอย่าง ดังสำนวน “ต่อหน้ามะพลับ ลับหลังตะโก” อย่าคิดว่าเขา/เธอ จับไม่ได้ รู้ไม่ทัน ความลับไม่มีในโลกนะคะ ซึ่งอาจทำให้คุณหมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

สำหรับคนโสด การค้นหาความรักเริ่มต้นขึ้นแล้ว ใกล้เข้าไปอีกนิด ชิดเข้าไปอีกหน่อย  ทั้งจากการเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-4, 17-19, 24-26 

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เริ่มต้นปลายฝนต้นหนาว ฤดูกาลกำลังจะเปลี่ยน อากาศปรวนแปร ใจคนก็แปรปรวน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งโชคลาภ ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรพักรองศามาระยะหนึ่ง บัดนี้เดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ยืดเยื้อ มีปัญหา เจ็บปวด ชอกช้ำมาแสนนาน หาทางออกไม่ได้นั้น บัดนี้ถึงเวลาดี ๆ ที่จะจัดการ แก้ไขสถานการณ์เพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ หรือ เพื่อยุติปัญหา ตัดขาดกันไปเลย

สำหรับคนโสด หรือ ชาวราศีกรกฎที่กำลังอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเดินทางไกลในเดือนนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งแค่ใช้ความพยายามให้มากขึ้น และอดทน อดกลั้นกับอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ ของเขา/เธอคนนั้นที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็จะทำให้...ฝันเป็นจริง! ที่จะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-9, 10-12, 17-19, 24-26 

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน เป็นการตามหาความรักแบบสบายๆ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งการแบ่งปันกันอย่างยุติธรรม ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวเนปจูน ภาพมายา ลวงตา ลวงใจ กำลังส่งพลังแรงกล้าจากราศีกุมภ์ มาที่ ราศีสิงห์ ราศีกำเนิดของคุณ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางร่วมกัน ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่ถ้าประมาท ปล่อยปละละเลยคนรัก คู่ครองไว้เพียงลำพัง ระวังพลังจากดาวเนปจูนก็อาจทำให้เขา/เธอ เห็นผิดเป็นชอบ อาจลุ่มหลง มัวเมา ทำตัววิปริต ผิดแผกไปจากเดิมได้อย่างง่ายดาย อย่าประมาท

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบเจอรักที่จะทำให้สุขใจ แต่ควรระวังการตามหารักจากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะกับการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ด้วยพลังจากดาวเนปจูน ก็อาจส่งผลทำให้เจอรักที่หลอกลวง เจอคนสร้างภาพมายา ที่จะมาลวงล่อให้ลุ่มหลง มัวเมา หลงเชื่อ เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-3, 8-10, 13-17, 22-25, 27 

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน หนึ่งมิตรชิดใกล้ กายอยู่ใกล้ แต่ใจอยู่ห่าง! ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ในเดือนที่ดาวพุธ ดาวประจำตัว และสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา โคจรมาสถิตจากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เงิน เงิน เงิน การทุ่มเทเวลาที่จะมุ่งหาลาภผลให้เพิ่มพูนมากขึ้น โดยใส่ใจคนรัก คู่ครองน้อยลง หรือ ไม่สนใจเลย ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีความสุขแปรเปลี่ยนไปได้เช่นกัน ซึ่งการแบ่งเวลาให้เขา/เธอพอๆ กับเรื่องการทำงานหาเงิน ถึงจะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ มีความสุข ทั้งกายและใจ

แต่สำหรับคนโสด รักโรแมนติกที่อาจแปรเปลี่ยนเป็นรักแท้ อาจเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมสัมมนาหาความรู้ทางด้านอาชีพ หรือ การลงทุน ที่อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์ลุ่มหลง มัวเมากับพวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจครอบงำจิตใจให้เห็นผิดเป็นชอบด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ 2-5, 13-14, 16-18, 22-24 

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน รักคือความเข้าใจ คือ การให้อย่างมีเหตุผลและเที่ยงธรรม เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ และสัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังอำนาจ การใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ควรเย็นชา เฉยเมย ไม่ใส่ใจกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครอง แต่ควรแสดงความรักด้วยการใส่ใจ รับฟังอย่างมีเหตุผล ทำความเข้าใจให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่ขัดแย้ง แปรปรวนตามอารมณ์ของเขา/เธอ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น ที่พร้อมจะกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด รักแท้อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจเกิดขึ้นจากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา แต่ควรระวังการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มมิตรสหายทำกิจกรรม ด้วยพลังของดาวเนปจูนที่ส่งผลแรงกล้ายิ่งนัก อาจทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอภาพลวงตา มายาแห่งจินตนาการที่จะมาลวงล่อเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 9-11, 20-21, 24-26, 29-30 

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกันยายน ปลายฝนต้นหนาว ที่อาจเจอพายุ อากาศแปรปรวน อุบัติเหตุรักก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุลย์  ขณะที่ดาวอังคาร พลังแห่งอำนาจ อารมณ์ที่รุนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเดินหน้าปกติ ณ เขตราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ห่างทั้งกาย ห่างทั้งใจ ใช้เวลาทุ่มเทให้กับญาติพี่น้อง มิตรสหายมากเกินไป จนละเลยไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง เพราะคิดว่าเป็นของตาย ไปไหนไม่ได้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ พบรัก เจอคนที่ห่วงหาอาทร ใส่ใจอย่างจริงจัง และ จริงใจ และก็อาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของรักในรอยร้าว ที่รอวันแตกสลายในเวลาอีกไม่นานนี้!

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมงาน กิจกรรมเพื่อเสริมสร้าง พัฒนาทางจิตวิญญาณให้สงบสุข มั่นคง แข็งแรงมากขึ้น ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบมิตรแท้ เจอคนรัก ที่จะนำความสุขมาให้ด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 13, 19-22, 24-26, 27-28 

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนกันยายน เดือนแห่งปลายฝนต้นหนาว อากาศอาจแปรปรวน ที่อาจทำให้จิตใจหวั่นไหว เรรวนไปด้วย เพราะเมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวคู่ครอง และ สัญลักษณ์แห่งการคิด เขียน พูด ได้โคจรอย่างรวดเร็วจากราศีสิงห์ มาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่มองโลกสดใส ด้วยจิตใจที่นิ่งสงบ ไม่หวั่นไหว เรรวนไปกับคำพูด เขียน สิ่งที่ได้เห็น ได้ยิน แค่รู้ทันด้วยใจ ตามแก้ไขด้วยปัญญา และหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรม สมาคมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะปรี่เข้ามาหาคุณอย่างรวดเร็ว แค่ใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบอีกนิด ก็อาจร่วมสานฝัน พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-5, 13-15, 21-25 

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน เดือนที่ดินแข็งแกร่ง แห้งแล้งในจิตใจอาจถูกทลายด้วยพายุอารมณ์ที่รุนแรง เร่าร้อน ด้วยรัก โลภ โกรธ หลง

เมื่อดาวอังคาร ดาวธาตุลมที่มาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งบัดนี้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ก็ยังถูกเงามืดมัวจากพระราหู เขม้นมองเล็งอย่างไม่ลดละ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในการร่วมทำงาน ภารกิจที่สำคัญ ควรให้ความสำคัญกับเขา/เธอมากขึ้น ร่วมแบ่งปันความคิดอย่างมีเหตุผลให้แก่กัน ยอมให้กัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข ที่อาจทำให้ความรู้สึกมองโลกในแง่ร้าย มองคุณในแง่ลบของเขา/เธอ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่ทำ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เส้นทางรักนี้ยาวนัก อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทน พยายามอีกนานถึงจะประสบความสำเร็จ สมหวังในรักที่ปรารถนา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันที่จะส่งผลดีด้านความรักในเดือนนี้ คือ 6-8, 13-15, 18-19, 22-23, 29

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน เดือนแห่งเมฆหมอกบังตา ที่ทำให้ตาพร่ามัวจนถึงบอดเพราะรัก หลงใหล หรือ คลั่งไคล้ จากดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขต ราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง! การหลงเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาจากคำพูด เขียน จากใครบางคน จากอลัชชี มารศาสนา  หรือจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความหวาดระแวงแคลงใจที่แสดงออกมาอย่างเห็นเด่นชัด ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น ก็อาจผันแปรจนแหลกสลายได้ในเร็ววัน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังคนที่ดูดี น่าเลื่อมใส หน้าตาซื่อ ๆ พูดจาอ่อนน้อม มีกาลเทศะ พิจารณาให้รอบคอบ ใช้เวลาดูใจให้นานอีกหน่อย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเข้ามาหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-3, 7, 9, 11-14, 18-19, 22-24, 30 

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน ปลายฝนต้นหนาว ที่จะพัดพา ชะล้างคราบดิน ฝุ่น สิ่งสกปรกออกไป ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ ชีวิตสดใสมากยิ่งขึ้น เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรจากราศีสิงห์มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีมีน ณ เขตราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การให้ความ เมตตา ให้อภัย แบ่งปัน และพิจารณาอย่างมีเหตุผล เที่ยงธรรม ไม่ใช้คำพูดที่รุนแรง ก้าวร้าว วางอำนาจมากเกินไป ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รัก รื่นรมย์ มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสด จากการเป็นหุ้นส่วน หรือ ทำภารกิจร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอคนที่พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือ เกื้อกูล สนับสนุนที่จะทำให้ชีวิตมีความสุข มีสถานะที่มั่นคงมากขึ้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 9, 11-12, 18-19, 24-26, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook