ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน เดือนแห่งเมฆหมอกบังตา ที่ทำให้ตาพร่ามัวจนถึงบอดเพราะรัก หลงใหล หรือ คลั่งไคล้ จากดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขต ราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง! การหลงเชื่ออย่างไม่ลืมหูลืมตาจากคำพูด เขียน จากใครบางคน จากอลัชชี มารศาสนา  หรือจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ความหวาดระแวงแคลงใจที่แสดงออกมาอย่างเห็นเด่นชัด ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น ก็อาจผันแปรจนแหลกสลายได้ในเร็ววัน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังคนที่ดูดี น่าเลื่อมใส หน้าตาซื่อ ๆ พูดจาอ่อนน้อม มีกาลเทศะ พิจารณาให้รอบคอบ ใช้เวลาดูใจให้นานอีกหน่อย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเข้ามาหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ…สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-3, 7, 9, 11-14, 18-19, 22-24, 30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook