โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความสัมพันธ์ในเดือนกันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ระยะนี้ไม่ควรออกความเห็นในที่ประชุม หรือกล่าวถึงผู้ใดผู้หนึ่งในทางร้ายทางลบ จะเกิดศัตรูเพราะปาก ถ้าจำเป็นจะต้องเข้าร่วมสมาคมกับใครก็ตามไม่ว่าผู้น้อยหรือผู้ใหญ่ ควรระวังอารมณ์ หรือสงวนท่าทีเอาไว้ให้ดีที่สุด

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ตาม มักมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัว พ่อแม่ พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน จะมีความขัดแย้งกับคู่ครองหรือมิตรต่างเพศรุนแรงขึ้น มิตรต่างเพศ หรือคู่ครองจะก่อความขัดแย้งรุนแรงขึ้นหากคู่ครองหรือเพศตรงข้ามไม่ก่อปัญหา ก็ขอให้ระวังหุ้นส่วน หรือคู่สัญญาของท่านไว้ให้ดี มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่เป็นธรรม หรืออาจถูกโกงอย่างหน้าซื่อๆ จากคนกันเอง หากคิด หรือจำเป็นต้องช่วยเหลือใครก็ตาม  ไม่ควรให้ออกนอกกรอบของระเบียบ หรือกฎหมาย เพราะนานไปจะมีเรื่องให้ท่านต้องถูกสอบสวน หรือต้องคดีความได้โดยง่าย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

มักมีความจำเป็นที่จะต้องเกี่ยวพันกับครอบครัว พ่อแม่พี่น้องมากกว่าแต่ก่อน ธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องขึ้น การติดต่อเพื่อประสานประโยชน์จะทำได้ผลดี การวิ่งเต้นติดต่อขอรับความช่วยเหลือ จะได้จังหวะและมีผลดี มีบุคคลเพศชายที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีบทบาทต่อชีวิตของท่าน ทำให้ท่านดูเด่นขึ้น

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลแวดล้อม จะลดน้อยลงโดยที่ท่านอาจไม่ทราบสาเหตุ ในแวดวงที่ทำงาน ก็จะมีปัญหางัดข้อ หรือ ขัดแข้งขัดขากันวุ่นวาย มีเหตุให้ต้องพัวพันกับพี่น้อง มิตรสหาย เพื่อนบ้าน มากเป็นพิเศษ มีการติดต่อที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่ของท่านบ่อยๆ

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

มีมิตรดี หรือคนดีๆ ไปมาหาสู่หลายคน หลายครั้ง ญาติมิตรจะมีโชคดี ตัวท่านเองจะได้ลาภจากมิตรใหม่ หรือการเดินทางระยะใกล้ๆ จะประสบความสำเร็จ ในการติดต่อเจรจาด้วยปาก ยิ่งกว่าลายลักษณ์อักษร ถ้ามีปัญหาคดีความ หรือข้อขัดแย้งกับใครอยู่ จะรอมชอมกันได้

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ดวงชะตาจะพาให้ท่านรุ่งโรจน์ เป็นคนเด่น คนดัง มีคนเด่นดังมีชื่อเสียงโดยเฉพาะบุคคลเพศชาย เข้ามาใกล้ชิด มีบทบาทค่อนข้างสำคัญต่อความสำเร็จของท่าน มีกิจกรรมที่ต้องเกี่ยวกับสื่อ การประชาสัมพันธ์ ได้รับมอบหมายให้ไปทำหน้าที่สำคัญในทางสังคม ในนามหน่วยงานของท่าน ชีวิตรอบตัวมีจุดเด่น และมีลีลาน่าประทับใจมากเป็นพิเศษ มีพันธะ ติดต่อกับคนใกล้ชิด

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

การติดต่อ สื่อสารต่างๆ จะเริ่มติดต่อกันลำบากขึ้น หรือจะไม่ค่อยได้ข่าวดีเหมือนที่ผ่านมา ท่านจะพบมิตรภาพใหม่ๆ ที่จะประสานประโยชน์ด้วยความไม่ไว้วางใจกัน ไม่จริงใจเข้าหากัน จะมีเรื่องกระทบกระทั่ง เกิดขุ่นเคืองกับคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมเดินทางในการเดินทางในเดือนนี้

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

ธุรกิจติดต่อ จะมีความสำคัญ อยู่จนถึงสัปดาห์ที่สาม หลังจากนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องการติดต่อประสานงาน การขยายผลการสมาคม การคบมิตรใหม่ จะอ่อนตัวไปเล็กน้อย ท่านเองมักชอบเก็บตัว ไม่ออกสังคมกับผู้มีอิทธิพลในวงงาน จะไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกันมากนัก

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีโอกาสสูง ที่จะได้ติดต่อสมาคมกับเพื่อนบ้าน มิตรสหาย ญาติสนิท พี่น้อง มักอยู่ไม่ค่อยติดที่ เดินทางระยะไกลบ่อยๆ มีโชคฟลุกๆ จากกิจการดังกล่าว อาจพบรักแรกพบ ครั้งที่เท่าไรก็ไม่ทราบ จากการเดินทางดังกล่าว

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

เรื่องภายในครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น มักทำให้ท่านเสียอารมณ์บ่อยๆ ท่านไม่สามารถจะปรองดองกับผู้ใหญ่ในวงงานได้ เพื่อนร่วมงานที่เฉลียวตลอดต่างหายหน้าล่าลี้ไป ปัญหาต่างๆ ยิ่งสะสาง ก็ยิ่งพบเงื่อนปมเพิ่มขึ้น การติดต่อธุรกิจ และการสื่อสารต่างๆ ยังไม่เป็นผลกับตัวท่าน หรือเพื่อนพ้องทีมงานในระดับล่างมากนัก ยังมีเรื่องร้อนๆ เกิดขึ้นในงาน ซึ่งจะมีผลกระทบกับญาติผู้ใหญ่ หรือบุพการี ท่านจะเชื่องช้า ง่วงเหงาหาวนอน มีเรื่องยุ่งยากให้ร้อนใจในครอบครัว เกิดความไม่เข้าใจกับญาติพี่น้อง

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ หรือไปตรวจงานต่างจังหวัดบ่อยขึ้น ทำให้ท่านได้ขยายวงความสัมพันธ์กับผู้คนที่มีงานเกี่ยวข้องกันเพิ่มขึ้น เกี่ยวกับการตกลง หรือทำสัญญาผูกมัดที่มีเงื่อนไขพิเศษ ยังคงตกลงกันได้ยาก เนื่องจากคำพูดของอีกฝ่ายหนึ่ง เชื่อถือได้ยาก อาจได้ทำธุรกิจติดต่อกับคนฉลาดแกมโกง การติดต่อธุรกิจไม่แจ่มใส ตลอดทั้งเดือน บางท่านอาจถูกบีบในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือไม่ค่อยได้รับน้ำใจไมตรี จากเพื่อนร่วมงานด้วย

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ความสุข ความสงบจะค่อยมีเพิ่มขึ้นและจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่จะแสดงน้ำใจไมตรีกับท่านมากขึ้น  ท่านไม่มีศัตรูโดยตรง  แม้แต่มีผู้อิจฉาริษยาก็ไม่กล้าแสดงออก ท่านจะมีการวิ่งเต้นติดต่อทางธุรกิจร่วมกัน หุ้นส่วน  มิตรสหายต่างเพศ มีการวิ่งเต้นติดต่อธุรกิจร่วมกัน ได้สมาคมคบหา ได้พบมิตรต่างเพศมากหน้าหลายตา  การสมาคมติดต่อกับบุคคลดังกล่าว  บางครั้งก็ไม่ได้มีความหมายว่า ท่านจะสนใจกันในทางรักๆ ใคร่ๆ เสมอไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook