คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คําทํานายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ความรักของแต่ละคนในครึ่งปีแรกเป็นยังไงกันบ้างคะ บางคนสมหวังอินเลิฟ บางคนอาจอยู่ในโหมดเศร้า หรืออยู่ในโหมดรอ รอแล้วก็รอ ว่าแล้วไปดูดวงความรักครึ่งปีหลังนี้กันดีกว่าค่ะ ดวงความรักของแต่ละราศีจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลย 

ราศีเมษ
ดวงความรักของชาวในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาน่าจะได้เผชิญหน้ากับความรักแบบจริงจังมาแล้วแน่ๆ และด้วยความที่ไม่อยากผิดหวังจึงระมัดระวังมากไปจาอาจทำให้พลาดสิ่งดีๆไปก็เป็นได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้สถานการณ์ความรักจะเปลี่ยนไป จะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับอีกฝ่าย ไม่แน่นะรู้ตัวอีกทีก็อาจจะเห็นตัวเองกําลังอินเลิฟก็ได้ ไม่จําเป็นต้องมุ่งมั่นเพื่อให้สมหวังในรัก แต่ปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไปตามธรรมชาติ จะช่วยสานสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภผู้ที่ทำอะไรด้วยรอบคอบ ยิ่งช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาก็ระมัดระวังตัวมากเป็นที่สุดแต่ถึงแม้จะประกาศตัวเองว่าโสดกำลังหาคนรู้ใจก็ไม่ได้เจอโอกาสดีๆ เลย ครึ่งปีหลังนี้จงกลับไปเป็นคนเดิม ทำตัวสบายๆ เพราะจะช่วยให้บรรยากาศรอบตัวคุณดูผ่อนคลายขึ้น และทำให้คนรอบข้างที่มองคุณอยู่ห่างๆ กล้าที่จะเข้ามาสานสัมพันธ์ดีๆ ด้วย ภายในปีนี้แหละมีเกณฑ์ได้อินเลิฟกับเค้าแล้วนะชาวพฤษภ

ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนนี้ เมื่อครึ่งปีแรกที่ผ่านมาคุณมัวแต่ให้ความสำคัญกับงานมากกว่าเรื่องความรักใช่หรือไม่? ครึ่งปีหลังนี้ถึงเวลาที่ชาวราศีเมถุนจะให้เริ่มเปิดโอกาสและให้เวลากับตัวเองบ้างแล้วนะ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนานและมีเกณฑ์ได้เจอความรักดีๆ ด้วย หาโอกาสไปร่วมกิจกรรมในช่วงหน้าร้อนนี้ และเมื่อเจอใครที่ถูกใจก็ลองทักทายดูก็ดีนะ

ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎ ช่วงครึ่งปีแรกมีคนรู้จักแนะนำใครดีๆให้บ้างหรือยังคะ ในครึ่งปีหลังนี้ดูเหมือนว่าชาวราศีกรกฎก็เริ่มอยากจะลองเดินหน้าตามหารักเองแล้วละ แต่อย่ามุ่งมั่นจนเกินไปละ ทำตัวสบายๆจะช่วยให้มีโอกาสให้ได้เจอคนที่ใช่ เจอรักที่ดีๆมากขึ้น ดวงความรักจะพีคมากตั้งแต่หลังเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ไม่แน่นะคะก่อนคริสต์มาสอาจมีข่าวดีในเรื่องความรักก็ได้ค่ะ

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ ดูเหมือนว่าในครึ่งปีแรกนี้จะยุ่งมากๆ จนพลาดความรักที่อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอซะงั้น แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ชาวราศีสิงห์เริ่มมีเวลาว่างให้กับตัวเองบ้างแล้ว การทำตัวให้สบายๆ ผ่อนคลายจะทำให้คนรอบข้างสัมผัสได้ด้วยนะ อารมณ์ดีเมื่อไรก็ลองชวนคุย ชวนออกไปกินข้างบ้าง เพิ่มโอกาสดีๆ ให้กับตัวเอง


ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ ช่วงครึ่งปีแรกนี้มัวแต่ไปใส่ใจเรื่องของคนอื่นจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรักของตัวเองหรือเปล่า? ในครึ่งปีหลังนี้ชาวราศีกันย์จะเริ่มเปร่งออร่า มีเสน่ห์เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะช่วงตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมไปประมาณ 1 เดือนนี้ ไม่ว่าจะงอแงเอาแต่ใจแค่ไหนก็มีคนเอาใจรักใคร่ มีคนเข้าหา และโอกาสดีๆจะมีช่วงนี้เลย พลาดได้ไง

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ ในครึ่งปีแรกแม้จะโหยหาความรักแค่ไหนแต่ก็มัวคิดถึงแต่ความรักที่วาดฝันไว้จนเวลาผ่านไปล่วงเลยไป คนที่คุยๆด้วยก็จบลงแค่การคุยบนโซเชียล มาครึ่งปีหลังนี้สถานการณ์ก็จะเริ่มดีขึ้น และชาวราศีตุลย์เองก็มั่นใจว่ารักนี้จะไปได้สวย ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะเป็นช่วงที่ดวงความรักจะดีมากๆ และในช่วงเดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ก็โอกาสได้เจอรักดีๆที่พลาดไป

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิก สถานการณ์ความรักในตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ แอบรักใครอยู่มั้ย ความรักกำลังไปได้ด้วยดีใช่มั้ยเอ่ย แต่หากความรักของใครยังไม่คืบหน้าก็แสดงว่ายังไม่อยากมีความรักหรือเปล่า? ในครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงที่ความรักจะคืบหน้าไปอีก ความรักของใครที่ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดีก็ขอให้รักษาสถานะนั้นไว้ให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนความรักของใครยังไม่คืบหน้ารอจังหวะหลังช่วงวันที่ 9 กันยายนเป็นต้นนี้ เสน่ห์ของคุณจะช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์ก็ได้นะ

ราศีธนู
ชาวราศีธนู ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ไปตกหลุมรักใครและก็เริ่มพัฒนาความรัก ตอนนี้กำลังอินเลิฟอยู่หรือเปล่าคะ หรือเริ่มหมดโปรโมชั่นแล้วหรือเปล่า แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ชาวราศีธนูจะหันไปสนใจสิ่งใหม่ๆ และนี่แหละจะเป็นตัวแปรสถานะความรักของคุณ สิ่งที่คุณกำลังให้ความสนใจนี้อาจจะนำไปสู่โอกาสที่ดีๆในความรัก หรืออาจจะทำให้คุณเลือกที่จะหยุดความรักนี้ไว้ก็เป็นได้ สิ่งที่คุณกำลังให้ความสนใจอยู่นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักในอนาคตก็เป็นได้

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกร ในครึ่งปีแรกชาวราศีมังกรที่ดูกระตือรือร้นในเรื่องความรักเอามาก แต่พอครึ่งปีหลังมานี้จะเริ่มเบาๆ ลงบ้างแล้ว จากที่เคยเอาแต่มองแต่คนในอุดมคติ ก็จะหันมาปรับตัวเองให้เข้ากับอีกฝ่าย ก้าวไปยังเป้าหมายที่ตั้งใจไว้พร้อมกับแรงจูงใจในความรัก อาจจะทำให้คุณได้เจอรักที่ดีๆ ก็เป็นได้

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ ในครึ่งปีแรกชาวราศีกุมภ์ที่มัวเดินตามทางที่ตัวเองมุ่งหวังไว้ แม้จะเจอคนที่ถูกใจแต่ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรเป็นพิเศษ เป็นแค่เพื่อนที่ดีคนหนึ่ง แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ชาวราศีกุมภ์จะต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกที่สานสันพันธ์เพื่อนที่แอบชอบอยู่หรือเลือกที่จะตัดใจและมองหารักใหม่

ราศีมีน
ชาวราศีมีน ในครึ่งปีแรกของชาวราศีมีนเป็นช่วงที่ได้ขยายการพบปะสังสรรค์กับเพศตรงข้ามมากขึ้นใช่หรือเปล่าคะ เริ่มรู้จักมีเพื่อนมากขึ้น และเพิ่มโอกาสเจอคนที่ใช่มากขึ้น ในครึ่งปีหลังนี้ บางคนที่เริ่มต้นความรักไปแล้วหรือยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์อะไรเลยจะมีเกณฑ์ได้พบคนใหม่ๆ ที่อยู่ในวัยเดียวกัน อยู่ๆ มีใครที่ไม่รู้จักเข้ามาทำความรู้จักหรือมาแสดงความมีน้ำใจให้มาร์กไว้เลย อย่าให้หลุดมือไป ในกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปก็โอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook