คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานในครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานในครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานในครึ่งปีหลัง 2018 ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในครึ่งปีหลังนี้ ดวงการงานของแต่ละราศีจะเป็นไปในทิศทางไหน ราศีไหนดวงการงานจะโดดเด่นหรือราศีไหนจะต้องระมัดระวังอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษที่หากคิดอะไรออกหรือมีไอเดียอะไรดีๆ ก็พร้อมจะลงมือทำทันที แต่บางครั้งก็แสดงอาการขี้เกียจไปบ้าง แต่ดวงในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดวงจะดีขึ้นมากๆ ใครต่อใครก็จะได้สัมผัสและเห็นถึงด้านดีๆ ของคุณ โดยเฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมนี้มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานหรือคิดจะลงมือทำอะไรก็จะราบรื่น ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ก็รวบรวมพลังไว้เลยค่ะ


ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภที่มีนิสัยสุขุมรอบคอบ ไม่ทำอะไรผิดพลาดง่ายๆ แต่ในเวลาเดียวกันก็มักจะปล่อยโอกาสดีๆ หลุดมือไป ไม่พยายามที่ไขว่คว้าไว้ และในครึ่งปีหลังนี้แหละ ถึงเวลาแล้วที่ชาวราศีพฤษภควรรีบลงมือทำ ไม่มามัวแต่กังวลหรือลังเลกับผลลัพท์ที่เกิดขึ้น เริ่มลงมือทำแล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมาเอง

ราศีเมถุน
ดวงการงานในครึ่งปีหลังของชาวราศีเมถุนจะโดดเด่นในด้านการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แต่ก็ระมัดระวังไว้บ้างอย่ามั่นใจอะไรจนเกินไป ทางที่ดีหาผู้ช่วยเก่งๆ มาช่วยแบ่งเบางานก็จะดีมาก ขอแรงใครมาในการช่วยทำงานด้านรวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลนี้แหละจะส่งผลให้การงานของคุณดีขึ้นอย่างมาก



ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎที่เป็นคนอารมณ์ค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ เมื่อสนใจอะไรสักอย่างก็จะหลงหัวปักหัวปำกับสิ่งนั้นๆ แต่สิ่งไหนที่ไม่ค่อยถูกใจก็จะไม่สนใจ ซึ่งดวงการงานในครึ่งปีหลังของชาวราศีกรกฎนี้จะเป็นช่วงที่ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถออกมา อย่าจมปลักอยู่แต่ในบ้าน แนะนำว่าให้หาแรงบันดาลใจเพื่อให้มีกำลังใจในการทำงานดูนะคะ

ราศีสิงห์
ดวงการงานในครึ่งปีหลังของชาวราศีสิงห์จะได้เจอกับงานที่ท้าทาย ได้เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับของหน่วยงานหรือในทีมนั้นๆ แต่ให้ระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ เวลาที่คุณกระตือรือร้นมากๆ อย่าไปแสดงอารมณ์วู่วามกับเพื่อนร่วมงานที่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ควรทำตัวเป็นหัวหน้าที่เก่งและอ่อนโยน หากมีเรื่องอะไรที่ทำให้ไม่พอใจก็ระงับอารมณ์ไว้บ้าง

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ที่มีนิสัยชอบคิดวิเคราะห์ให้ละเอียดก่อนลงมือทำอะไร แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้อาจจะได้เจอกับงานที่กะทันหันและต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว อย่ามัวแต่เสียเวลาคิดวิเคราะห์งานทุกอย่างที่เข้ามา บางครั้งก็ต้องเสี่ยงลงมือทำเพื่อที่จะได้ประสบการณ์ และอาจจะได้อะไรดีๆ กลับมาก็ได้


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ที่สุภาพ มารยาทดี เป็นที่รักใคร่และเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ก็ยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีก ในช่วงนี้ควรทำงานอย่างขยันขันแข็งราวกับว่ามีคนจ้องมองการทำงานของคุณอยู่ตลอดเวลา หัวหน้าชวนไปดื่มก็ให้ตอบรับไปอย่างเต็มใจ

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกที่ผ่านมาดวงค่อนข้างจะดี แต่พอเข้าช่วงครึ่งปีหลังก็เริ่มแผ่วลง อย่ามั่นใจกับวิธีการทำงานในแบบของตัวเองมากจนเกินไปเพราะอาจทำให้เกิดความบาดหมางระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงานได้ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้พยายามให้ความสำคัญกับการทำงานกันเป็นทีม ไม่แน่คุณอาจจะได้เจอกับเพื่อนร่วมงานที่เข้าใจคุณมากๆ ก็ได้

ราศีธนู
ในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีธนูจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเรื่องดีๆ เข้ามา ชีวิตสดใสเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ งานไหนที่ไม่ถูกใจก็ปฏิเสธไม่ทำได้ ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้จะทำให้ชาวราศีธนูอ่อนโยนและมีเมตตากับคนอื่น และอาจเป็นสิ่งที่จะเชื่อมไปสู่เรื่องธุรกิจก็เป็นได้



าวราศีมังกร
ชาวราศีมังกรที่มีความอดทนและขยันขันแข็ง ในครึ่งปีหลังนี้ถ้ามัวแต่ค่อยๆ พิถีพิถันทำอย่างขยันขันแข็งเหมือนแต่ก่อนก็อาจจะโดนคนอื่นแซงหน้าไปแน่นอน ครึ่งปีหลังนี้แนะนำว่าควรเปลี่ยนมาทำงานด้วยความรวดเร็วว่องไวดูนะคะ

ชาวราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ผู้เต็มไปด้วยไอเดียดีๆ มากมาย แต่ก็มักจะไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นหรือไอเดียของตัวเองให้คนที่ไม่สนิทด้วยสักเท่าไร ในครึ่งปีหลังนี้ลองเปลี่ยนตัวเองหันมาออกไอเดียให้กับเพื่อนร่วมงานดูบ้าง คุณอาจจะได้เพื่อนร่วมงานดีๆ ที่จะมาร่วมมือช่วยกันทำงานก็ได้นะ

ราศีมีน
ชาวราศีมีนที่มักจะทำอะไรตามความรู้สึกของตัวเอง เรื่องงานก็เช่นเดียวกัน แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้ระมัดระวังความผิดพลาดที่อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด อย่าลงมือทำอะไรด้วยความเชื่อเท่านั้น ให้คิดไตร่ตรองก่อนลงมือทำให้ดีก่อน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างก็ไม่มีอะไรให้น่าห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook