ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมบ้างจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้นลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ ร่วมกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอีกนานแสนนานกว่าจะได้คืนกลับมา

การงาน        สัปดาห์แห่งการปรับ เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ โดยไม่ยึดติด ยึดถือกับกฎเกณฑ์ ระเบียบให้เคร่งครัดเกินไปถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และไม่เป็นการก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

ความรัก         สัปดาห์แห่งการสร้างภาพพจน์ให้สวยหรู ดูดีมากขึ้น ก็อาจเพิ่มเสน่ห์ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ชื่นชม หลงใหล จนพร้อมที่จะมอบของขวัญ ของล้ำค่าให้ตามแต่ที่ใจปรารถนา และอาจทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะเร่งรัด เร่งรีบขอวิวาห์ได้ในเร็ววัน

ครอบครัว       วันที่ 24-26 หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ คำพูดรุนแรงกับบริวาร คนรับใช้ หรือ ผู้ที่อยู่อาศัยด้วย เพราะอาจถูกตอบโต้คืนอย่างรุนแรงมากกว่า

สุขภาพ          วันที่ 24-26 ระวังการใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook