ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างสม่ำเสมอ แต่สุดสัปดาห์ควรเตรียมพร้อมกับการใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจเจ็บตัว เจ็บใจอีกด้วย!

การงาน       มองโลกในแง่ดี เสนอตัวช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะเป็นเหตุทำให้ได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือเช่นกัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหาที่คั่งค้างมานาน เพราะอาจจะทำให้ยุ่งยาก ยุ่งเหยิงมากขึ้น และวันที่ 20-21 อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจก่อศัตรูที่จะเจ็บจำ อาฆาตกันไปอีกนาน

ความรัก        เงินทองของบาดใจ แต่แค่ปิดตาข้างหนึ่ง และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึก และคำพูดว่า “รู้ทัน” ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะพิสูจน์รักแท้

สุขภาพ          ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยจนเรื้อรัง

โชคลาภ        วันที่ 20-21 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook