ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       อย่าประมาท! หากมีนัดหมายสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ จะขอกู้ยืม ติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ ก็อาจถูกเลื่อน หรือ ปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน        สัปดาห์แห่งการมองภาพใหญ่ แล้วพุ่งตรงไปตามนั้น อย่าแวะเวียนข้างทางตามอารมณ์ทั้งดีหรือร้ายที่ถูกโน้มน้าว ชักจูง เพราะอาจทำให้พลาด เสียโอกาส ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ และวันที่ 24-26 ควรระวัง เตรียมพร้อม เผื่อเวลาให้มากๆ หากจะเดินทางไปต่างถิ่น อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลวได้

ความรัก        ร่วมสุข สนุกกันเถอะเรา! ร่วมเดินทาง ร่วมกิจกรรมสังสรรค์กับมิตรสหายด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด ให้ความสำคัญกับมิตรสหายให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่กันในเวลาอีกไม่นาน!      

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook