ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 20-21 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้พลาดโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินทองของมีค่าโดยไม่จำเป็น

การงาน       สัปดาห์แห่งการ “ฉวยโอกาส” ที่มีเข้ามาทันที  อย่ารีรอ ลังเล รวนเร เพราะอาจทำให้พลาดสิ่งดีๆ ที่กำลังลอยเข้ามาหาอยู่ก็ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น ไม่แสดงอารมณ์ทั้งด้วยคำพูด เขียนที่รุนแรง ต่อต้านกฎ ระเบียบในองค์กร หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่ทำให้งาน ภารกิจที่มุ่งหวัง อาจล่าช้า ไม่ง่าย ไม่เร็วดังที่หวัง!!

ความรัก      แค่เป็นฝ่าย “ยอม” ทำตามความประสงค์ของเขา/เธอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปทั้งสัปดาห์แล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หาเพื่อนแก้เหงาใจ  ควรระวัง รักสนุก จะทุกข์แสนสาหัส หรือถ้าทำใจได้ว่าไม่จีรังยั่งยืน รักลอยลมเข้ามา ไม่นานก็ผ่านออกไป แค่ทำให้สนุกเพลิดเพลินชั่วครั้ง ชั่วคราว จะพอใจไหม?

สุขภาพ        ระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ อาจก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรังตามมาอีกนาน!

โชคลาภ         วันที่ 20-21 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียสูง

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook