ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากการติดต่อ ประสานงานกับบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง ศิลปะ หรือ ความงาม แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน      เริ่มสัปดาห์รุ่งเรืองของการทำงานเสริมพิเศษ ที่จะสร้างผลกำไรตามมาที่อาจมากกว่ารายได้ประจำ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อม!! ที่จะรับมือในกรณีพนักงานคนสำคัญลาออก ที่อาจทำให้งานมีปัญหา ล่าช้า เสียหายได้

ความรัก     วันที่ 14-15 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็จะมีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่ดีพอจะร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ด้วยได้

ครอบครัว       ใส่ใจบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้นอีกนิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายที่ต้องการให้ช่วยเหลือ

สุขภาพ          วันที่ 13-14 ผู้ที่มีโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ระวังสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook