ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้น ทั้งจากหุ้นส่วน หรือผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ รวมถึงจากการเดินทางไกล หรือจากการร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา

การงาน       กิจการที่เกี่ยวกับการสมรส รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์เพื่อร่วมกิจการจะอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้เป็นหุ้นส่วนจะมีเกณฑ์ทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล  และการต่อสู้ทางคดีฟ้องร้อง หากประนีประนอมได้ในระยะนี้ ก็อาจจะได้มากกว่าที่จะเสียไป

ความรัก       เริ่มต้นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดงานวิวาห์ ที่อยู่ในเกณฑ์จะทำให้มีความสุขจากการสมรส สมรัก  และสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ถึงไม่ต้องขอ แต่เขา/เธอของคุณก็พร้อมจะมอบสิ่งล้ำค่าให้มากกว่าที่คุณปรารถนา สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นมีความรัก เขา/เธอที่คุณได้พบ ก็อาจเป็นเนื้อคู่ที่จะนำความสุข ความเจริญมาให้ก็ได้

ครอบครัว       วันที่ 16-17 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนในภายหลังได้

โชคลาภ        วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook