ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี...ไว้ก่อน

การเงิน       สัปดาห์แห่งโชคลาภ! มีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นทั้งจากได้มาโดยไม่คาดฝัน  มิตรสหายนำพา เป็นสื่อที่จะทำให้ได้มา และการมองโลกในแง่ดี เสนอความคิดเห็นที่ดีๆ ก็อาจก่อให้เกิดรายได้ตามมาด้วยเช่นกัน

การงาน       ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟก็ไม่ไหม้!!! อาจเจออุปสรรค ลำบากจากกิจการ งานที่กระทำ ที่อาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหาโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่แค่มีทัศนคติทางบวก ยอมประนีประนอมผ่อนปรน อดทน อดกลั้นที่จะไม่โต้ตอบ  ก็จะทำให้ร้ายกลายเป็นดี ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรอดทน อดกลั้นให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก       แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครอง ลาภโดยเสน่หาก็อาจได้มาอย่างง่ายดาย สำหรับคนโสดที่กำลังค้นหาความรัก ก็อาจมีเหตุทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดคิด แต่น่าเสียดายที่เขา/เธอ คนนั้น ยังแค่มองผ่านเลยไป

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังเผลอไผลบริโภคอาหารมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน ที่อาจทำให้ไม่ได้เป็นดังที่หวัง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาของการเป็น “ผู้ให้” ช่วยเหลือผู้อื่น หรือ มีจิตอาสาช่วยงานสังคม มีการกระทำที่สุจริต ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้โชคดี มีลาภ และประสบผลสำเร็จในสิ่งที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook