ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีรายได้มากขึ้นจากการร่วมเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างอื่นๆ และวันที่ 14-17 ก็อาจมีโชคได้ลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย

การงาน      สัปดาห์นี้..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจสถานการณ์! ที่อาจดูราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจก่อนจะตัดสินใจถึงจะทำให้งานสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่ทำงานอย่างขยัน ตั้งใจ ไม่ต้องอวดตัวนัก เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนแล้ว

ความรัก      แค่ใส่ใจ ดูแลทุกคนในครอบครัวด้วยความรัก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนเร้นที่จะเร้นลับแค่ไหน แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะโดน “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” แฉ ที่จะทำให้เจ็บตัวจากคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากสักนิด เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจได้

สุขภาพ         ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่ได้ป้องกันให้มากพอ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง โรคที่ยากจะรักษาให้หาย

โชคลาภ        วันที่ 18-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูง                     

คำแนะนำ           จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook