ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      การเดินทาง หรือ ขยันออกไปสร้างสัมพันธ์กับผู้อื่น รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่กระจาย ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น และการใช้จ่ายอย่างมีขีดจำกัดทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ก็จะสามารถรักษาสถานะการเงินไว้ได้อย่างมั่นคง

การงาน      กิจการ งานที่เกี่ยวกับตัวแทน นายหน้าอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 13-14 ก็มีโอกาสที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์จากผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนก็จะมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ จะหางานใหม่ ก็มีเกณฑ์สมหวัง

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาทำให้สายใยรักผูกพันกันแน่นหนามากยิ่งขึ้น แต่ช่วงสัปดาห์นี้ คนรัก คู่ครอง อารมณ์แปรปรวน ที่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น ถึงจะประคองชีวิตรักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบในการมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ได้พบปะกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้เป็นแค่ “กิ๊ก” ของเธอ/เขา คนนั้น!

ครอบครัว       วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้านเพราะมีเกณฑ์สูงที่ จะได้คนดี ซื่อสัตย์ มาช่วยแบ่งเบาภาระ

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังถ้าโลภมากไป..ลาภหายหมด!

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น จะมีเกณฑ์ได้มาจากการได้ร่วมงานกับคนอื่น จะอยู่ในฐานะลูกจ้าง หรือ หุ้นส่วนก็ได้ และสำหรับความรัก รักอย่างมีสติ ใช้ความคิด วิจารณญาณในการตัดสินใจ ถึงจะทำให้ได้พบความสุข สมหวัง เจอรักที่..รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook