ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ระวัง!! หากหลงลม เชื่อใจ ไว้ใจ ไม่ว่าจะคนรัก กิ๊ก มิตรสหาย หรือ บุตร-ธิดา ก็อาจจะเป็นเหตุสำคัญที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวด้วย

การงาน        นิ่งๆ เรื่อยๆ หรือ ยิ่งอยากก้าวหน้า ก็ยิ่งถอยหลังลงไปอีก ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับภารกิจ หน้าที่การงานในขณะนี้ และอย่าฝันหวาน!! ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ กับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรัก มิตรภาพในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้วิวาทกันจนรักร้าวราน และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ควรระวัง หญิงร้ายชายโฉด มิตรสหายคิดไม่ซื่อที่จะฉกชิงคนรัก คู่ครอง หรือสำหรับคนโสด จะแนะนำคนไม่ดีมาให้เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง

ครอบครัว       จับให้ได้ ไล่ให้ทัน กับคำพูดของบุตร-ธิดา เพราะอาจเจอล่อลวง โน้มน้าวใจ มีเหลี่ยมคมที่จะหวังผลอย่างที่ต้องการ

โชคลาภ         วันที่ 10-12 ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook