ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารเสริมเพื่อดูแลสุขภาพ หรือ การทำศัลยกรรมเสริมความงาม ซึ่งนอกจากจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร ยังอาจเกิดพิษภัยตามมาอีกด้วย

การงาน       อย่าคาดหวัง อย่าตั้งเป้าหมายไว้สูงเกินไป เพราะยิ่งรีบ ยิ่งร้อนรน ยิ่งตามทวงก็จะยิ่งมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดพลาดจน...ผิดหวังได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์กับพนักงาน ไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้งานผิดพลาด ล่าช้า และ เสียหาย

ความรัก       ปล่อยวาง อยู่นิ่งๆ กับความรักที่เฝ้ารอ ถอยห่างออกมาอีกนิด ไม่ควรตามติด ตามตื๊อ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้นเข้าใจผิด และไม่เห็นคุณค่าของคุณอีกต่อไป สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดปด มีสัมพันธ์รักที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีโอกาสสูงที่คุณกำลังถูกจับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด!

ครอบครัว       จู้จี้ จุกจิก บ่นมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรับใช้ บริวารที่ซื่อสัตย์ สุจริต ทำงานมานาน จะเกิดอาการ “ร้อนที่” ทนอยู่ไม่ได้

โชคลาภ          วันที่ 8-9 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากมีนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ควรระวัง เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดหวัง

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook