ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      รับมาก จ่ายหมด อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ควรระวังหากจะตัดสินใจที่จะใช้เงินจำนวนมาก เพราะการรับรู้ข่าวสาร ข้อมูลที่ไม่ชัดเจนก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งวันที่ 8-11 อันตราย!!!

การงาน      ยิ่งขยันมาก โอกาสที่เงินทองจะมากองอยู่ตรงหน้าก็มากตามไปด้วย แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้ให้มากๆ โดยเฉพาะการทำสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญๆ ถ้าเป็นไปได้ ควรเลื่อนออกไปก่อนจะปลอดภัยกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 6-7 เหมาะที่จะเลื่อนตำแหน่ง หรือ รับพนักงานใหม่ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนดี ขยัน ซื่อสัตย์มาร่วมงาน

ความรัก     ความรักที่ถึงปลายทาง ควรประนีประนอม มากกว่าจะต่อสู้ ฟ้องร้องแบ่งสมบัติกันในระยะนี้ เพราะมีโอกาสที่จะเสียเปรียบ แพ้คดีสูงมาก สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้น จะมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ        วันที่ 6-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ         วันที่ 10-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook