ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรพิจารณาให้รอบคอบเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งกับ ตัวเอง บุตร-ธิดา รวมถึงการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย ให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเพื่อนเสียทั้งเงิน....อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก!

การงาน     ระยะเวลาเริ่มต้นที่ควรท่องจำไว้ว่า “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง!” โดยเฉพาะการให้เครดิต สินเชื่อสูงๆ กับลูกค้าที่ถึงแม้จะคุ้นเคยกันก็ตาม หรือ กิจการที่มีการร่วมหุ้นลงทุน ก็มีโอกาสสูงที่เงินทองของบาดใจ  ถ้าไม่โปร่งใส ชัดเจน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก      อยากรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้ดีๆ ก่อนที่จะ “เชื่อเพื่อน” มากกว่าเขา/เธอ ของคุณ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าวได้ในครานี้ สำหรับคนโสด เสน่ห์ล้นเหลือจากดาวศุกร์ที่เข้ามาเพิ่มพลังในราศีกำเนิด ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์อาจพบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

สุขภาพ        จนถึงเดือนพฤศจิกายน สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท 

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย!

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์กำลังโคจรวิปริตจากพักรจนดับร่วมกับพระราหูและดาวอาทิตย์ ซึ่งได้สถิตร่วมกันในเขตราศีกรกฎ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ มีผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ควรระวังหากใช้เล่ห์เหลี่ยม ล่อหลอก มุ่งหวังแต่ประโยชน์ ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook