ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       จากกิจการ งานที่ทำ อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังอารมณ์ลุ่มหลง หรือ ศรัทธาจนงมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน        ธุรกิจ กิจการงานที่ทำ อยู่ในเกณฑ์ดี สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างงดงาม  แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงการ “ยุ่ง” เรื่องของคนอื่น ทั้งร่วมวิจารณ์ นินทาว่าร้าย หรือ เสนอแนะความเห็นใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 เพราะอาจส่งผลก่อให้เกิดศัตรูที่จะตามมาราวีระยะยาว

ความรัก       ไม่มีความลับที่จะปกปิด ปิดบังคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ความสุขที่โดดเด่นเห็นชัดก็มาจาก เงิน เงิน เงิน  แต่ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะชัดเจนที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ!

สุขภาพ        ผู้มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ปวดหลังเรื้อรัง หรือ ความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงระวังการใช้กำลังขามากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เข่า กล้ามเนื้อขา .....อย่าประมาท!

โชคลาภ       วันที่ 8-10 อาจได้โชค มีลาภบ้าง แต่ควรระวังอาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัยที่จะทำให้ได้รับล่าช้า หรือ ไม่ได้เลย!

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับพระราหู และดาวพุธในเขตราศีกรกฎ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ มีสติ และหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้น หรือ กระทำการทุจริตใดๆ เพราะอาจส่งผลร้ายตามมาอย่างรวดเร็ว...ความลับไม่มีในโลก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook