ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        การแสวงหารายได้อาจมีเพิ่มขึ้นจากความ “ขยัน” ที่จะบริการ หรืออาสาที่จะช่วยเหลือกิจการ งานของผู้อื่นให้มากขึ้น แต่วันที่ 8 จากหนึ่งทุ่มไปแล้ว ควรระวังจิตใจอ่อนไหว โลภมาก หวังมากไป ก็อาจทำให้สูญเสียลาภ ผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไตร่ตรองให้นานๆ ในการแสดงความคิดเห็นทั้งจากการ เขียน พูด ระวัง หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความเชื่อมั่นมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดพลาดที่จะทำให้ “หน้าแตก” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า!

ความรัก         แสดงความรัก ความใส่ใจให้เขา/เธอ เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่พร้อมจะสร้างสื่อรักสานสัมพันธ์คือการมีบุตร-ธิดาได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด รักแรกพบ รักที่สุดแสนโรแมนติก ก็อาจเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมกิจกรรม หรือ งานจิตอาสาใด ๆ อาจทำให้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่ อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว        วันที่ 9-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว!

สุขภาพ           อารมณ์รีบร้อน ประมาท โดยเฉพาะวันที่ 9-12 ระวังอาจทำให้บาดเจ็บทั้งจากความร้อน ไฟ หรือ ของมีคม

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook