ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม ไฟรัก หรือ อารมณ์ที่ร้อนแรงอาจเกิดขึ้นเมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ เพ็ญสุกสว่างจากราศีกรกฎสู่ราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สุขเพราะรัก จะมีโอกาสเกิดขึ้นจากการที่ชาวราศีพฤษภแสดงความใส่ใจ ดูแลบ้านให้สะอาดสวยงาม ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ดูแลเขา/เธอของคุณให้สุขกายสบายใจอิ่มอร่อยอย่างสม่ำเสมอ แต่ควรระวังอารมณ์ถือดี อวดตัวเองทั้งคำพูด การกระทำว่ามี “ดี” กว่า สูงกว่าคนอื่น ทั้งคนรัก คู่ครอง หรือ ครอบครัวของเขา/เธอ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวรอวันแตกแยกด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด รักแท้อยู่แสนไกล ถ้าอยากได้มาครอบครองก็ต้องแสวงหา ทั้งจากการเดินทางไกลหรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่เดือนนี้ คงต้องใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณานานๆ อีกหน่อย เพราะถึงจะเป็นเนื้อคู่ แต่ก็อาจเป็น “คู่เวรคู่กรรม” ที่จะทำให้ทุกข์ใจในระยะยาว!!

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 5-8, 13-14, 16-17, 20-21, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook