ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2561  ราศีกุมภ์  13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้  คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ  แต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำบางอย่างของเขาซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ  คุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ จิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้างค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะ พักผ่อนมากๆ จะได้ผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook