ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2561 ราศีตุลย์  17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้  คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองานคุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ

ความรัก  เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ  คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะต้องบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ

ครอบครัว   เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมาก ๆ  แต่ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพของคุณ  และคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาทไม่ทันระวังตัว ลื่นล้ม หกล้ม ถูกของมีคมบาด ระวังด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook