ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       ให้ เพื่อที่จะได้มา....อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก ดอกเบี้ย ผลกำไรจากเงินที่ได้ลงทุนไปแล้ว

การงาน       ไม่ใช้ความรุนแรง ควรใช้ศิลปะพูด เขียนที่จะโน้มน้าวใจในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะได้ผลดังที่หวัง ซึ่งรวมถึงเจ้าของกิจการ ผู้บริหารที่ลูกน้อง พนักงานมีอารมณ์แปรปรวน ต่อต้านต่อระบบ กฎเกณฑ์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ตอบโต้ ถึงจะทำให้ไม่มีเรื่องลุกลามบานปลาย

ความรัก      จริงจัง จริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมใน แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงจะทำให้คนรัก คู่ครอง ไว้ใจ เชื่อใจจนอาจได้ลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญมีค่าแทนใจจากเขา/เธอ  สำหรับคนโสด รักในอดีต ที่เคยเลิกร้างกันไปแล้ว ก็จะมีเกณฑ์หวนคืนกลับมาให้ใจเต้นแรง หวั่นไหวได้ จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่

ครอบครัว        สุดสัปดาห์ ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ          วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook