ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน      อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากงานบริการ “ด้วยหัวใจ” รวมถึงจากการเดินทาง การติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่า

การงาน      ธุรกิจ กิจการส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 3-5 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้น จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางจนไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง ไม้ใหญ่อาจล้ม ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยช่วยเหลือพึ่งพา อาจหมดอำนาจ จนส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก       การเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา หมางเมิน กลับมาสดใส หวานมากขึ้น!! สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน การเดินทางก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้ระยะเวลานานอีกนิด ถึงจะสร้างรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่               

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จากโรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ

โชคลาภ        วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง หรือ จากฝันบอกเหตุ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอนควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ดาวจันทร์ได้เพ็ญปูรณมี และเกิดจันทรุปราคาเต็มดวง โดยสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน เป็นระยะที่ควรใช้สติควบคุมจิตอย่างเข้มงวด  อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ควรอดทน อดกลั้นในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ถึงจะไม่ถูกพิษของ “คราส” ในครั้งนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook