ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป ก็อาจทำให้ไม่ได้รับลาภผลดังที่หวัง และวันที่ 30-31 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน

การงาน        การเดินทาง หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศในสัปดาห์นี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 30-31 อย่าประมาท อาจพบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจกับพันธสัญญาที่ให้แต่เพียงลมปาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ให้ลาภ วันที่ 1-3  จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้วอย่าปล่อยให้ผ่านไป

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาให้ได้รัก ได้ชื่นชมร่วมกัน สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ ให้นานๆ ความสุข สมหวังก็รออยู่แล้ว!

ครอบครัว       ร่วมด้วย ช่วยกันในงาน ภารกิจที่จำเป็นกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น มีความสุขแล้ว

โชคลาภ          วันที่ 3-5 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ           

คำแนะนำ          จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook