ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      เป็นผู้ให้ และ ผู้รับอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้เกิดลาภ มีผลดีมากยิ่งขึ้น และวันที่ 30-31 อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเข้าหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย

การงาน       วันที่ 30-31 หากจะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ หรือ โครงการใหม่ๆ จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร แค่ใส่ใจ ให้ความรู้พนักงานโดยให้ทุนการศึกษา หรือ ส่งไปอบรม สัมมนา ก็จะมีโอกาสได้รับผลดี ๆ คืนกลับมาเช่นกัน และ มนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงเดียวกันให้มากขึ้น โอกาสที่จะได้งานใหม่ ก็มีมากขึ้นด้วย

ความรัก      แค่ใจเย็น อดทน อดกลั้น กับอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ของคนรัก คู่ครอง หรือ เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ ไม่สนใจ หากเขา/เธอ ขัดแย้งกับคนในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

ครอบครัว       วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ จากการออกแรงจัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค 

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เป็นระยะเวลาที่ดีที่จะได้รับ ความสุข ได้รับโชคลาภ จากคนรัก คู่ครอง รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระวังการ “ยึดติด” ที่จะหาความสุข สนุกสนานบันเทิงมากเกินไป ก็อาจทำให้ลืมตัว ลืมใจ จนเกิดเป็น รักสนุก....ทุกข์ถึงใจ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook