ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      วันที่ 1-3 อาจได้ลาภผลมากขึ้นทั้งจากการได้มาอย่างไม่คาดฝัน หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังอาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจหรือถูกโฆษณาชวนเชื่อจนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน       สัปดาห์แห่งการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาของมนุษย์เงินเดือนให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะถูกประเมิน พิจารณาว่า “ไม่น่าเชื่อถือ”

ความรัก       ได้มาง่าย ก็ไปง่าย ที่อาจเกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ หากอยากจะรักษาเขา/เธอ รั้งให้อยู่นานๆ ก็ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การร่วมแบ่งปันความสุข สนุกสนาน รวมถึง ลาภผลที่ได้มา ก็จะทำให้ชีวิตรักราบรื่นไปอีกนาน

สุขภาพ        สุดสัปดาห์ระวังอุบัติเหตุ/ภัยจาก ลื่น ล้ม  หรือ เหตุจากไฟ ความร้อน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายด้วย               

โชคลาภ        วันที่ 1-3 มีเกณฑ์จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังถ้าไม่รอบคอบ ลาภ โอกาสที่กำลังจะลอยเข้ามา หรือลอยเข้ามาแล้ว ก็อาจหลุดมืออย่างรวดเร็วเช่นกัน

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การมองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่กว้างขวาง มีเมตตาจิต ช่วยเหลือผู้อื่น รวมถึงมีความระมัดระวัง รอบคอบมากยิ่งขึ้น ก็อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่รัก เมตตา คนในครอบครัว หรือ มิตรสหายพร้อมช่วยเหลือ และอาจได้พบรัก เจอคู่ครองอย่างรวดเร็วอีกด้วย!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook