ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      สัปดาห์แห่งการเป็น “ผู้ให้” ดังนั้นอย่าคาดหวัง!!! ควรหลีกเลี่ยงที่จะร้องขอ ขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสนอแผนงานใหม่ๆ หรือ แสดงความคิดที่นอก “กรอบ” มากเกินไป ก็อาจถูกคนรอบตัว ทั้งผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือ หุ้นส่วน คัดค้าน ขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 1-3 ควรพิจารณาที่จะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงานที่ “ปากหวาน เชื่อฟังง่าย” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนท่าดีทีเหลวที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายด้วย

ความรัก       ทีเล่นทีจริง หรือ แค่รับปากส่งๆ ไป โดยไม่ได้ใส่ใจจริงจังที่จะทำ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ทำให้คนรัก คู่ครองหมดความไว้ใจไปอีกนาน!! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 1-3 พิจารณาให้รอบคอบ หากเผลอมีอารมณ์ “ป๋า” จ่าย จ่าย จ่าย เพื่อหวังว่าจะได้สมปรารถนา เพราะมีโอกาสที่จะ....ผิดหวัง

ครอบครัว      ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียทรัพย์ เดือดร้อนอีกด้วย ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ  

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook