โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ยังคงต้องทำงานด้วยความยากลำบาก บางเรื่องก็ยุ่งยากเกินกว่าที่คาดคิดไว้ อาจต้อง เพิ่มความทรหด อดทน มานะ พยายามมากขึ้น มีการติดต่อมากมายเนื่องมาจากการงาน ต้องใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ต้องทำงานที่ใช้ปัญญา ความเฉลียวฉลาด มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในการงาน งานจะทำให้ท่าน ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเด็กเล็ก บุตรหลาน และบริวารมากกว่าปกติ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

นับว่าเป็นจังหวะที่ดี ต่อเนื่องจากเดือนที่เพิ่งผ่านมา เดือนนี้อาจจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ทุ่มเทแรงกายแรงใจในเรื่องการงานอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง ซึ่งจะได้รับผลดีตอบแทน ท่านจะมั่นคงขึ้นในตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจได้ทำงานใหม่ หรือ ที่ทำงานใหม่ที่เปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องดีกับตัวท่านทั้งสิ้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

ครึ่งเดือนแรกท่านจะมองการงานอย่างเหนื่อยหน่ายไม่ค่อยคึกคักกระตือรือร้น เรื่องงานยังคงพอทำไปได้ตามปกติหรือตามเหตุการณ์แวดล้อม ผู้น้อย ผู้ร่วมงานก็ดูเฉื่อยชาลง  ช่วยงานของท่านไม่เต็มที่ จนถึงครึ่งเดือนหลัง จึงได้รับความร่วมมือจากญาติมิตรและคนร่วมเรือนทำให้ท่านมีเวลาและกำลังใจทำงานติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนได้ดีไม่รู้จบ ท่านจะมีงานหรือกิจกรรมบางอย่าง ที่ต้องเข้าไปทำแบบเสี่ยงภัย เสี่ยงอันตรายด้วย 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

งานจะทำให้ท่าน ต้องเดินทางไปในดินแดนที่เสี่ยงภัย หรือทุรกันดาร หรืออาจต้องเผชิญภัยเล็กน้อย ตามฐานะและบทบาทของท่าน การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือการปรับตัวให้เข้ากับการงาน ท่านจะพบกับความยากลำบากและจะหาผู้ช่วยเหลือได้ยากด้วย

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ผลงานที่ปรากฏออกมาในช่วงนี้ จะได้รับความเชื่อถือ เป็นที่ไว้วางใจ ของมิตรสหาย คนรอบข้างมีแต่คนนิยมยกย่อง ทำให้มีชื่อเสียงรุ่งโรจน์โดดเด่น หากมีกิจกรรมที่ต้องแข่งขัน ชิงชัย จะชนะคู่แข่งอย่างไม่น่าเชื่อ จะสู้ไม่ได้ก็ต่อเมื่อ คู่แข่งเกิดในราศีเดียวกับท่านเท่านั้น

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

สภาพแวดล้อมน่าสนุกสนาน สบายใจ ทำให้ท่าน ทำงานได้เนื้อได้ผลอย่างไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก มีงานที่ต้องติดต่อเจรจากับผู้คนมากหน้าหลายตา ล้วนเป็นผู้มีอัธยาศัยไมตรีน่าใกล้ชิด  ถ้าท่านยังโสด งานจะพารักมาให้ท่าน หรือพาท่านไปพบรักอีกด้วย ด้านลูกน้องบริวาร ยังพึ่งพากันได้เป็นอย่างดี

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

งานที่จะส่งผลดีให้แก่ท่านในระยะนี้ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิด หรือทำงานเขียนเงียบๆ เก็บตัวทำงาน งานจำพวกนี้จะทำให้ท่านเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้ท่านพอใจ และให้ประโยชน์สุขแก่ท่าน มีการซื้อขาย เจรจาธุรกิจที่เป็นไปอย่างลับๆ ไม่เปิดเผย แต่ปัญหาแตกแยก แตกคอกับหุ้นส่วน ยังคงเรื้อรัง ไม่น่าไว้วางใจ แต่ท่านต้องระวัง การสนใจ กิจกรรมประเภทสิ่งเหนือธรรมชาติ อิทธิปาฏิหาริย์ เวทมนตร์คาถา เหล่านี้ จะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่าน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

อารมณ์เสีย หรือมีอาการเจ็บป่วยได้ง่าย มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บ จากการทำงานอย่างกะทันหัน งานจะต้องทำหนักขึ้น แต่มีความสำเร็จพอควร เรื่องที่จะหวังได้ตำแหน่งสูงขึ้นคงเป็นไปได้ยาก หรือเป็นไปไม่ได้ ระยะนี้ ถ้าได้รับเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ก็นับเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ มากกว่าจะเดินไปตามปกติ ท่านจึงควรดูการเปลี่ยนแปลงโดยความสงบ ถ้าท่านเร่าร้อน วิ่งเต้น จะทำให้เสียภาพลักษณ์ และเสียกิริยามากขึ้น

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านจะได้โอกาสในการใช้ปาก ใช้คำพูด ใช้ศิลปะการใช้ถ้อยคำสร้างผลงาน ความสำเร็จจากแนวคิดได้ดี จะมีความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด โครงการต่างๆ ที่คิดกระทำในช่วงนี้ จะมีการสานต่อ มีความสำเร็จตามมาอย่างแน่นอน

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ธุรกิจและการงานประเภทการติดต่อ ไม่ค่อยได้ผลดีนัก คงพบกับความสำเร็จได้ยาก ไม่ควรคาดฝันจะได้รับผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น จะเข้ามาก้าวก่ายการทำงานในลักษณะที่เพิ่มปัญหาอุปสรรคแก่ท่าน  ในเดือนนี้ถ้ามีกิจกรรมเด่นๆ ท่านอาจเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างไม่คาดคิด ผู้ใหญ่ยังไม่เข้าใจกัน พร้อมที่จะขัดแย้งกับท่าน หรือทีมงานของท่านในทุกกรณี ไม่ปล่อยให้งานที่ท่านตั้งใจทำผ่านไปง่ายๆ

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ท่านจะปรับปรุงระบบงานกันยกใหญ่ มีการแบ่งฝ่ายแบ่งแผนกันใหม่ และท่านก็จะได้รับผลดีจากการปรับปรุงนี้ ทำให้ได้ผลงานเป็นที่พอใจของตัวท่าน และผู้ร่วมงานด้วยดี หลังจากวันที่ 17 ไปแล้ว ท่านจะได้รับการยอมรับจากวงงานของท่านเพิ่มขึ้น งานในหน้าที่มีโอกาสมีความหวังมากขึ้น ความยุ่งยากในงานตลอดจนปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้ใหญ่ไกล่เกลี่ยให้จบสิ้นมีจังหวะที่ดี สำหรับการเจรจาเพื่อผลประโยชน์

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

สองสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม ยังคงวุ่นวายกับงานและลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีภารกิจต้องติดต่อ เจรจา ทำความตกลงกับหุ้นส่วน คู่สัญญา ได้ผลดีมากอย่างสังเกตได้ ดีมากขึ้นทีละนิด มีการสมาคมติดต่อที่น่าพอใจ เชื้อเชิญหรือชักชวนใครมาร่วมหุ้นลงทุนลงแรง  มักไม่ค่อยผิดหวัง ที่น่าสังเกตคือจะเกี่ยวข้องกับเพื่อนร่วมงานต่างเพศเป็นพิเศษ แต่กิจการงานโดยทั่วไปยังเกี่ยวกับความเสียหายที่ต้องดำเนินการป้องกันแก้ไข  บางครั้งทุ่มเทแรงไปก็สูญเปล่า การงานโดยทั่วไปเปลี่ยนแปลงพัฒนาเดินหน้าไปไกล  ท่านจึงต้องรีบปรับตัวปรับใจให้ทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำงานด้วยเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมสมัยใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook