โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนสิงหาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เรื่องในครอบครัว มีเกณฑ์ร้อนๆ เข้าหากัน มีเกณฑ์วิวาทขัดใจกับคนรักมิตรต่างเพศ เรื่องการเงินอาจเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวขึ้นได้ คนรักจะกลายเป็นศัตรู มีแต่เรื่องระหองระแหงกันได้ง่าย คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์ไม่สบายใจ หรือป่วยไข้ไม่สบาย เป็นเหตุให้ท่านเดือดร้อน กังวลใจ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว เพศตรงข้ามมีโอกาสห่างเหิน หรือต้องจากไป ครั้งนี้มีเกณฑ์จะห่างไกลกันทั้งใจและกาย เรื่องความรัก ควรเร่งรีบพูดให้เข้าใจกันอย่างเด็ดขาดเสียก่อน ระยะนี้ ยังไว้ใจคนต่างเพศไม่ได้มากนัก ถ้ายังไม่เคยเห็นใจกันเลย คงต้องปล่อยให้เป็นความลับคับอกไปก่อน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

โอกาสเกิดเป็นปากเสียง ขัดใจกันหรือมีโทสะร้ายกันกับมิตรต่างเพศจะเกิดขึ้นได้เสมอ  โดยเฉพาะจะเกิดได้ง่าย  ในช่วงปลายเดือน กับคู่ครองจะร้อนรนเข้าหากันได้ง่าย ถ้ายังโสดหัวใจว่างเปล่า ผู้ที่ไม่รู้จักน้ำใจกันดี จะยุ่งยากในภายหลัง ระวังจะตกหลุมเสน่ห์ หลงรักคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว เจอคนถูกใจขอให้ตรวจสอบ ทบทวนดูให้ดี 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ท่านที่ยังโสดแต่หัวใจร่ำร้องเรียกหาความรักอยู่ ขอให้ลองจองตั๋วเดินทางนำเที่ยวจะไปเดี่ยวหรือไปกลุ่มก็ตาม  ท่าจะได้พบคนที่ถูกตาต้องใจ ได้ใกล้ชิด ได้รู้จักกับคนปราดเปรียวมีเสน่ห์ อาจเป็นเพื่อนของเพื่อนหรือเพื่อนของท่านทำหน้าที่ชักจูงมาให้ หรือหันมาถูกชะตารู้ใจกับเพื่อนร่วมเดินทาง  นึกรักเพื่อนขึ้นมา จนปรับเปลี่ยนรูปแบบความสัมพันธ์ ฉันเพื่อนมาเป็นความรักแล้วเลยกลายเป็นคู่ชีวิตกันต่อไป เดือนนี้คนโสดจะมีโอกาสเริ่มชีวิตรัก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ท่านที่ยังไม่พ้นวัยหนุ่มสาว ความรักยังต้องกระชั้นชิดมาก จะมีโชคดีเรื่องรักต่อเนื่องกันไป ช่วงนี้มีแต่คนมีเสน่ห์น่ารัก มาอยู่รอบข้างใกล้ชิด อยู่ในสภาพแวดล้อมที่สบายตา สบายใจ คนที่รักเข้ามาใกล้ชิด ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างแจ่มใส ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างดี อาจจะมีโชคฟลุกๆ จากกันและกัน

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ถ้ายังไม่มีรัก ยังอยู่โดดเดี่ยวไร้คู่เคียงกาย จะมีโอกาสพบปะคนถูกตาถูกใจ แต่จะใช่เนื้อคู่หรือไม่นั้น ยังบอกไม่ได้  ถ้าดวงดีมีสิทธิ์ที่จะได้พบคู่ครอง คู่สมพงศ์ แต่ถ้าดวงตรงกันข้าม อาจพบเพียงคู่จร พบกันเพื่อจาก แต่ให้ระวังตัวท่านเอง มักลุ่มหลงมัวเมากับความรัก หากมีคู่รัก คู่ชีวิตอยู่แล้ว ให้ระวังพฤติกรรมของตัวท่านเอง ที่จะถูกคนมองว่ามากรัก ถ้าฝืนศีลธรรม จริยธรรม ต่อไปชีวิตของท่านจะยุ่งยาก อย่างไรก็ตาม ความรัก หรือคนรัก จะอำนวยโชคลาภ หรือ ผลประโยชน์ให้ท่าน

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ชีวิตรักของท่านไม่ค่อยหวานชื่น จะรู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง ถึงแม้คู่จะอยู่ใกล้ชิดเคียงกาย ไม่ห่างร้างไปไหน แต่ก็มักมีเรื่อง มีเหตุ ให้ผิดใจกัน ความใกล้ชิดกลายเป็นสาเหตุให้ผิดใจกันร้อนรนเข้าหากัน อย่างไม่รู้ตัว คู่ครองของท่าน มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย อาจรุนแรงถึงต้องเข้าโรงพยาบาล ถ้าอาการป่วยไข้ หรือ อุบัติเหตุไม่เกิดขึ้นแก่คู่ของท่าน ก็มักจะเกิดขึ้นกับวงศาคณาญาติของเขา จึงมีเหตุให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานพยาบาล หากเป็นครอบครัว ที่มีบุตรหลานแล้ว เด็กเล็ก โดยเฉพาะบุตรของท่าน จะนำโชคลาภ ความสำเร็จมาให้ท่าน อย่างไม่คาดฝัน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

ใครที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสสูงที่จะถึงบทสรุปลาภผลกันในเดือนนี้ ใครที่ยังมองตากันไปกันมา จะตกลงปลงใจ เอาอย่างไรดี ทำให้เกิดอบอุ่นเป็นเรื่องธรรมดา ความรักสดชื่น ในรายที่มีครอบครัว คู่ของท่าน หลังจากได้ไปเที่ยวพักผ่อนในเดือนที่ผ่านมา เดือนนี้ก็มาช่วยกันทำงานอย่างมีความสุข มีโอกาสได้สร้างเงินทองอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การค้าที่เกี่ยวกับอาหารการกิน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

กับคู่รัก มีงานที่ทำร่วมกัน แบ่งภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ ในเรื่องการงาน ให้คนรักช่วยดูแล หรือจัดการได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้ใกล้ชิด ไปท่องเที่ยว ได้พักผ่อนด้วยกัน แม้มีครอบครัวแล้ว ก็อาจเกิดภาวะแบ่งความสุขเช่นนี้ได้ด้วยเหมือนกัน ถ้ายังไม่มีคู่ จะได้พบเจอคู่จากกิจกรรมเรื่องการงาน การเดินทางไปอบรมสัมมนา การติดต่อทางธุรกิจ จะประสบพบเจอคนถูกใจ โดยเฉพาะคนผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัด พูดเก่ง มีเสน่ห์ สำหรับครอบครัวที่กำลังจะมีบุตร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ลองปรึกษาหารือกันดู ได้ข้อสรุปแล้ว ก็ขอให้รีบปฏิบัติการทันที อย่าช้าแม้แต่วันเดียว

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านที่ยังไม่มีใครอยู่ในหัวใจจริงๆ หัวใจยังว่างเปล่า จะมีโอกาสดีได้ใกล้ชิด พบเจอคนที่ถูกใจ ในกิจกรรมจิตอาสา หรืองานสาธารณกุศล หรืองานสังคม หรือด้วยเหตุใดก็ตามที แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ท่านก็พอจะมีเวลาที่จะให้แก่ความรัก และความสัมพันธ์ รักจริง ต้องเสียสละ อดทนไปก่อน ต่อไปคนที่ท่านรัก จะเห็นใจท่าน ท่านที่เป็นคู่หมั้น คู่หมาย กันแล้ว ช่วงปลายเดือนนี้ เหมาะที่จะแต่งงาน หรือลงเอยความรักเสียทีถ้ามีครอบครัว คู่ครองกันอยู่แล้ว จะให้เตรียมตัวรับการมีทายาท หรือ มีทายาทเพิ่มได้เลย

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

คนรักของท่านจะอยู่ในโอวาท หรือโอนอ่อนผ่อนตามท่านมากขึ้น คู่ครองจะช่วยเหลือ หรือเสริมสร้างบารมีให้แก่ท่านอย่างเต็มใจ และพอใจ ต้นเดือนจะมีปัญหาบ้าง เป็นปัญหาที่ต่อเนื่องมาจากเดือนกรกฎาคม มีปัญหาในเรื่องความห่างไกล การพลัดพราก อุปสรรคในเรื่องการงาน อุปสรรคในเรื่องหนทาง และปัญหาเรื่องสุขภาพของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ท่านจะมีแต่เรื่องร้อนใจเพราะเรื่องรักใคร่เพศสัมพันธ์กับคนรักที่เคยคบหารักใคร่กันมานาน  จะมีเหตุให้แตกแยกผิดใจกัน  มีปากเสียงเถียงทะเลาะวิวาทเป็นศัตรูกัน ท่านที่เพิ่งพบรักหรือกำลังมีรักใหม่ในระยะนี้ จะสร้างความสัมพันธ์ให้คืบหน้าต่อไปได้ยาก  แม้จะรักและผูกพันกันมานานก็อดไม่ได้ที่จะเดือดร้อนเพราะผิดใจกันในระยะนี้ คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย คนต่างเพศจะนำเรื่องร้อนใจ กังวลใจมาสู่ท่าน ช่วงนี้ท่านกำลังเสน่ห์แรง ใครๆ ก็รักท่าน  ความรักของท่านจึงมีมิตรต่างเพศเข้ามารายล้อมชิดใกล้  มีพันธะผูกใจกันยิ่งขึ้น  แต่ปรากฏการณ์นี้จะมีช่วงระยะเดือนนี้เท่านั้น  หากจะถามถึงเนื้อคู่จึงต้องรอจังหวะไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook