โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/28/144089/k3.jpgโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

    โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

    2018-07-26T10:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

    12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

    เรื่องเงินทอง อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวขึ้นได้ ต้องระมัดระวังรายจ่ายเอาไว้ให้ดี  หลังจากวันที่ 23 ปัญหาเรื่องเงินจะคลี่คลายลง เพราะได้รับความช่วยเหลือ จากญาติผู้ใหญ่หรือพี่ๆ น้องๆ ของท่าน งานยังคงเป็นแหล่งรายได้ของเงินอยู่ต่อไป

    ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

    เป็นจังหวะดีเรื่องการเงิน มีช่องทางที่จะเป็นรายได้ หรือหาเงินเพิ่มขึ้น สภาพทางการเงินไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ขอแนะนำว่า เก็บออมเอาไว้บ้างก็ดี เผื่อมีโอกาสจะต้องใช้เงินมากๆ ข้างหน้า ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนด้วยดี แต่ระยะนี้ ไม่ควรไว้ใจเพศตรงข้ามมากนัก เขาอาจสร้างปัญหาทางการเงินให้ท่าน

    ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

    จะเสียเงินเพราะการเสี่ยง การเล่นหุ้นและการพนันทุกรูปแบบจึงควรหลีกเลี่ยงเสียให้พ้น  รายได้ประจำยังมีเท่าเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่รายได้จะหมดไปเพราะความมือเติบใจใหญ่ของท่าน  อาจซื้อเครื่องอำนวยความสะดวกราคาแพงเข้าบ้านหรือมีเหตุจูงใจให้ซื้อสิ่งของประเภทเครื่องประดับยนต์ ของเล่น ฯลฯ เช่น ตุ๊กตา เครื่องประดับตกแต่งบ้าน เห็นอะไรสวยก็ถูกใจ ซื้อไปหมด เงินก็จะขาดมือตอนปลายเดือน

    ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

    รายรับจะค่อยๆ ดีขึ้น ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว เศรษฐกิจส่วนตัวเริ่มมั่นคงขึ้นอีกเล็กน้อย ถึงกระนั้น เรื่องผลประโยชน์ รายได้ ก็ไม่ได้ดีเหมือนช่วงระยะต้นปี รายจ่ายจรมีเข้ามามาก อาจต้องจ่ายเงินก้อนเล็กๆ เพื่อช่วยเหลือ หรือดูแลรักษาพยาบาล ผู้มีรายได้น้อยที่อยู่ในความดูแลของท่าน

    ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

    การเงินจะมีปัญหา อยู่ในช่วงครึ่งแรกของเดือน  หลังจากนั้นเงินที่ท่านเก็บออมเอาไว้ หรือการจัดการเรื่องเงินของท่าน ยังไม่เป็นปัญหา จังหวะดีทางการเงินของท่านปรากฏอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนปลายเดือน ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยงบ้าง อย่าลืม แบ่งบางส่วนไปทำบุญบริจาคทาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดโชคคราวใหญ่บ้าง จะดีมาก

    ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

    ฐานะในเรื่องเงินของท่าน ขยับขยายดีขึ้น การเงินโดยทั่วไปมีสภาพคล้ายคลึงกับสองเดือนที่ผ่านมา คือ หาได้ ใช้เก่ง จะกู้ยืมเงินทองจากใคร มักไม่ติดขัดจะต้องเป็นลูกหนี้เขาอีกต่อไป แต่ถ้าท่านเป็นนายทุนปล่อยกู้ ท่านจะพบแต่ลูกหนี้ชั้นดี แต่ควรระวัง อย่าให้ใครกู้ยืมเงินเป็นจำนวนมากๆ

    ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

    เหตุการณ์ทั่วไป มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น การเงินยังคงร้อนรน หรือ มีปัญหาอยู่จนถึงวันที่ 18 หลังจากนั้น เรื่องรายจ่ายอยู่ในสภาพที่ควบคุมไม่ได้ ธุรกิจติดต่อที่จะนำเงินทองมาสู่ท่าน จะส่งผลประโยชน์เข้ามามากขึ้น  ช่วงปลายเดือน จะทำความสำเร็จได้มากขึ้น ผลประโยชน์รายได้ทั้งหลาย มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จะได้คราวละไม่มากนัก ไม่พอรายจ่ายในชีวิตประจำวัน มิตรสหายเพศชาย เข้ามามีบทบาทชักนำความสำเร็จมาให้ มีช่องทางรับทรัพย์หลายทาง มีโอกาสได้ของขวัญ หรือมีโชค เป็นสิ่งของประเภททองคำ สิ่งเด่นเป็นประกายหรือจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องให้แสงสว่าง มักได้มาจากการเสี่ยง จับรางวัลชิงโชค

    ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

    หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว เรื่องเงินก็จะร้อนที่จะจ่ายอีก หรือจำเป็นต้องหมุนเงินรอบตัวหนักขึ้น การทวงหนี้มีโอกาสได้คืนน้อย ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ ยังหวังได้ยาก ส่วนเงินรายย่อยๆ ผ่านเข้ามาเท่าไร ก็ไม่ค่อยมีเหลือ การเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บอย่างกะทันหัน จะเป็นส่วนหนึ่งของรายจ่ายจำเป็น ที่เพิ่มเข้ามาด้วย

    ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

    การเงินในช่วงนี้ ท่านมีสภาพคล่องดี มีโอกาสได้เงินก้อน มีโชคลาภทางการเงิน เป็นเงินที่ได้โดยตรงจากเรื่องการงาน การกระทำใดๆ ในช่วงนี้ถือว่า เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่มีรายได้ สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นความสำเร็จตอบแทนมาในรูปแบบของการเงิน เป็นช่วงที่ดี ที่จะได้ใช้ความรู้ และความสามารถ ประสบความสำเร็จ ด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสได้คืนยากมาก 

    ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

    ครึ่งแรกของเดือน มีแนวโน้ม มีรายได้เรื่องการเงิน จากหลายทางทั้งทางตรงและทางอ้อม ถึงอย่างไรก็ตาม ก็เป็นรายได้ที่ท่านควรจะได้อยู่นั่นเอง มิใช่ลาภลอย ครึ่งหลังของเดือน ท่านมีแนวโน้ม ได้รายได้จากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง หรือ รายได้ที่ท่านไม่คิดว่าจะได้ เช่น ลูกหนี้มาคืนเงินที่หยิบยืมไป ที่คาดว่าจะเป็นหนี้สูญกลับคืนมายังท่านอย่างฉับพลัน หรือรายได้จากการเป็นนายหน้า ติดต่อ เจรจา

    ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

    รายจ่ายจะมาแรงกว่ารายรับ อาจซื้อขายของเก่า ของโบราณ วัตถุมงคล จะเสียเงินเพราะสิ่งเร้นลับ หากมีการทำเอกสารการเงิน ต้องระวัง ความผิดพลาดเสียหาย เอกสารไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ การเจรจาตกเป็นรองได้ง่ายๆ ดวงเสี่ยงโชคยังไม่แจ่มใส การแสวงหาผลประโยชน์ ยังคงเป็นไปในแนวทางเดิมๆ เหมือนเดือนที่ผ่านมา

    ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

    ช่วงนี้ช่องทางรายจ่ายจะมากกว่ารายรับ จะวุ่นวายเดือดร้อนเพราะเรื่องเครดิตหนี้สิน อย่าเผลอไปค้ำประกันทางการเงินแก่ผู้ใดเป็นอันขาด  ขอให้ท่านอดทน  กระเหม็ดกระแหม่ อย่าฟุ่มเฟือย ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกให้หมด ด้านผลประโยชน์ ลาภใหญ่ที่ควรจะได้ ระยะนี้ยังอยู่ในความคลุมเครือไม่ชัดเจน ยากแก่การคาดหวัง ต้องคอยไปอีกระยะ