ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้จำนวนมาก  และอาจทำให้เสียเงินจำนวนมากจากความคิด การกระทำของตนเองเช่นกัน และเป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 27-29 ควรระวังให้มากๆ

การงาน        วันที่ 24-26 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ นัดหมายกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกปฏิเสธ เลื่อนนัด หรือ พร้อมที่จะ “พลิก” คำพูดที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง ล่าช้า หรือล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นสักนิด เพราะถึงจะได้งานใหม่ แต่ก็จะเป็น...หนีเสือปะจระเข้!!!

ความรัก       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังมุมมองที่ต่างกันโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้มีปากเสียงจนถึงทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ ซึ่งวันที่ 25-29 ควรระวังให้มากๆ เพราะอาจทำให้ความสุขที่ควรจะเกิดขึ้น กลายเป็นทุกข์ใจที่ยากจะลบเลือน

ครอบครัว      วันที่ 23-24 ใส่ใจบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นจากโรคเรื้อรัง

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 27-29 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook