ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ซึ่งการติดต่อสัมพันธ์อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ก็อาจทำให้ได้ลาภผลเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหากมองโลกในแง่ดีเกินไป หลงเชื่อคนง่าย ๆ ก็อาจถูกอลัชชี มารศาสนา หลอกลวงได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน

การงาน      ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะราบรื่น คล่องตัวแล้ว แต่เป็นสัปดาห์แห่งการไม่ควร “ฟื้นฝอยหาตะเข็บ” ขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาพูด ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์หรือขอความร่วมมือจากผู้ใดก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน หางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะแบ่งปันทรัพย์สินเงินทองที่ได้มาให้อย่างเสน่หา!! สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ควรระวังหัวใจตัวเอง ที่อาจไปหลงรัก หลงเชื่อคนที่ไม่ควรรัก หรือที่อยู่ในสถานะที่ไม่สามารถจะรักได้

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภทั้งจากลอยมาเอง หรือ จากการลงทุนเสี่ยงโชค แต่เป็นระยะที่ควรระวังอย่าเชื่อข้อมูลจากใครง่าย ๆ เพราะอาจทำให้ขาดทุนเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook