ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!!

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี สุดสัปดาห์อาจได้ลาภผลบ้างจากการเข้าร่วมสัมมนา หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธา แต่วันที่ 17-19 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนถึงข่มขู่ให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการใช้ “เสน่ห์” ประจำตัวของชาวราศีสิงห์ให้โดดเด่น เห็นชัด ทั้งจากการเข้าสังคม มีมิตรไมตรีกับผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะเกิดประโยชน์กับงาน ภารกิจที่จะกระทำให้สำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังเพราะ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

ความรัก      แค่ขอคำแนะนำ และ รับฟังความคิดเห็นจากคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด การเข้าสังคมให้มากขึ้น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังหากเขา/เธอ คนนั้นมีอาชีพที่จะให้ความบันเทิง เริงรมย์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะพบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ!!!                 

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้กำลังมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงผู้มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook