ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้เงินโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน และ ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์จะผิดหวังสูง นอกจากนั้นอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ถูก “ด่า” ได้อีกด้วย

การงาน      ติดต่อ สมาคม เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็จะทำให้ธุรกิจส่วนตัว หรือ ของครอบครัวได้ “ขยาย” มีโอกาสได้ผลกำไร ต่อยอดธุรกิจมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “โดดเด่น” สะดุดตาเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่จะทำให้เมตตา อยากช่วยเหลือ อุปถัมภ์

ความรัก      ไฟในอย่านำออก เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย นินทาคนรัก คู่ครอง กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน และควรระวังการดิ้นรน ไขว่คว้า แสวงหาข้อมูลใดๆ อาจทำให้ผิดหวัง ที่คิดจะได้ ก็จะ..เสีย

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การมองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่กว้างขวาง มีเมตตาจิต ช่วยเหลือผู้อื่น รวมถึงมีความระมัดระวัง รอบคอบมากยิ่งขึ้น ก็อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่รัก เมตตา คนในครอบครัว หรือ มิตรสหายพร้อมช่วยเหลือ และอาจได้พบรัก เจอคู่ครองอย่างรวดเร็วอีกด้วย!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook