ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สุดสัปดาห์ ระวัง อย่าเผลอ!! หรือ โลภมากจนไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ทั้งจากบุตร-ธิดา มิตรสหาย จนสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์ หรือการเสนอแนวความคิด นวัตกรรมใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวัง ถ้านำไปปรึกษาหารือกับมิตรสหาย ก็อาจถูก “ขโมย” ไปใช้ประโยชน์อย่างคิดไม่ถึง!!

ความรัก     การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะคุยโม้ โอ้อวดใดๆ เพราะอาจทำให้ความจริงใจที่จะคบหา พูดคุย อาจแปรเปลี่ยนไปเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ตอบแทน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่กำลังวัยรุ่นให้มากๆ โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน เพราะกำลังอยู่ในระยะที่อาจเสียคนเพราะเพื่อน

โชคลาภ      ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook