"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงรายสัปดาห์วันที่ 8-14 กรกฎาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงรายสัปดาห์วันที่ 8-14 กรกฎาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงรายสัปดาห์วันที่ 8-14 กรกฎาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 8 - 14 กรกฎาคม 2561 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ซึ่งทำนายโดยการเปิด ไพ่พรหมญาณ ดังต่อไปนี้  

หมอดูตาบอดทิพยเนตรหมอดูตาบอดทิพยเนตร 


เกิดวันอาทิตย์ จะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว หรือพึ่งพาอาศัย สัปดาห์นี้อาจจะต้องมีการทำอะไรสักอย่างที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การเงินระวังจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันจันทร์ ชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่บุญกุศลที่ตนเองเคยสร้างสมไว้ สำหรับผู้ที่ทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างชาติค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินใจถึงพึ่งได้ ความรักเป็นสัปดาห์ที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์แรงเหลือเกิน ยังไงก็ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน

เกิดวันอังคาร วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถพูดเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี สำหรับผู้ที่จะเดินทางจะสมหวัง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักให้ระวังการชิงสุกก่อนห่าม ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรไม่ได้เลย

เกิดวันพุธ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ สัปดาห์นี้หากมีลางสังหรณ์อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเป็นความจริง ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

เกิดวันพฤหัสบดี ชีวิตจะเกิดความพลิกผัน หรือเกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแบบกระทันหัน การเงินหากจะต้องทำอะไรที่มีความเสี่ยงต้องหาข้อมูลให้ลึก ๆ แล้วถ้ามั่นใจก็ให้สุด ๆ ไปเลย ความรักเป็นสัปดาห์ที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ บางคนให้ระวังความโลเล

เกิดวันศุกร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ แล้วจะออกมาดีเสียด้วยสิ สำหรับผู้ที่กำลังหางานจะได้งานทำในช่วงนี้ การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน สำหรับผู้ที่อยากมีคู่เป็นคนไกลมีดวงจะสมหวัง

เกิดวันเสาร์ หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตนในสัปดาห์นี้ แต่หากทำตรงกันข้ามก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน แล้วช่วงนี้ก็ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ ด้วย เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือนายจ้างสามารถให้คุณให้โทษได้ บางคนจะมีโชคแบบไม่คาดคิด ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว คนโสดอาจมีผู้สูงวัยกว่าหลายปีเข้ามาขายขนมจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook