ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์หรือสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หลงลมมิตรสหายมากเกินไป อาจทำให้เสียใจได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน      อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน!! ไม่ควรเข้าไปร่วมวง ร่วมกลุ่ม ร่วมนินทาว่าร้ายผู้อื่นทั้งกับเพื่อนร่วมงานหรือมิตรสหายแวดวงอาชีพเดียวกัน เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 9-11 ควรระวัง หากจะขออะไรจากผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจไม่ได้ดังที่หวัง แถมยังถูกมองในแง่ร้ายอีกด้วย!!

ความรัก       ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ควรระวังที่จะ “เล่าสู่กันฟัง” กับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะปัญหากับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปขยายความจนย้อนกลับมาทำให้มีปัญหามากขึ้นได้ สำหรับคนโสด อาจถูกเพื่อนที่หวังดีช่วย “จับคู่” ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ!!

ครอบครัว      วันที่ 13-15 ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหันได้

โชคลาภ         วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook