ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีเมษ"

ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีเมษ"

ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับ โหรพันพยากรณ์ "ราศีเมษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงครึ่งปีหลัง 2561 ราศีเมษ

เมษ ราศีดวงเมืองประเทศไทยไอ้คำเนี้ยดวงเมืองๆ คือไร ? จริงๆ ไม่ต้องแปลก็ได้เพราะมันคือดวงของประเทศและทิศทางประเทศนั้นๆ ซึ่งเราตั้งดวงเมืองไทยคือวันที่ 21 เมษา 2325 และปีนี้ก็ครบรอบ 236 ปี เห็นเอาเลขไปแทงกันใหญ่เลยนะ 

เอ้าเข้าเรื่อง ครึ่งปีแรกพี่น้องเมษที่ติดตามการทำนายดวงรายสัปดาห์กับผมโหรพันพยากรณ์ และได้ติดตามการดูดวงรายปีในช่วงต้นปีมาอย่างต่อเนื่องก็จะทราบว่าปีนี้ดียิ่ง และการที่ท่านรู้ก่อนล่วงหน้าทำให้ท่านสามารถตั้งหลักตั้งตัวได้เร็ว ในครึ่งปีแรกนี่งานดียิ่ง บางคนย้ายงานแล้วดีขึ้น

บางคนทำงานเดิมแล้วพัฒนา ทำงานส่วนตัว งานโคตรเยอะชนิดไม่ได้พักผ่อน แต่งานเยอะนี่คืองานเยอะด้วยเงินก็เยอะด้วยคือยิ่งทำยิ่งมันส์นั่นแหละ แถมในดวงกำเนิดใครเจ้าเรือนปัตนิเป็นศรีหรือเป็นเดชนะ ความรักสุดมาก

ในช่วงครึ่งปีหลังพี่น้องเมษจะยิ่งโดดเด่นยิ่งขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการเริ่มต้นและการลงทุนอะไรใหม่ๆ สังเกตไหมว่าช่วงปีนี้ ชอบสะสม ซื้อของสะสมเพื่อเก็งกำไรหรือชอบแล้วต่อไปมันอาจจะมีราคานั่นแหละ

เอาเป็นว่ายังดีอยู่ แต่ราหูยังคงอยู่ในพันธุทับเจ้าเรือนจันทร์ ให้งดเรื่อง อสังหาริมทรัพย์หรือที่ดินไปจนถึงเรื่องบ้าน จะซื้อจะเก็งก็คิดดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะซวยกันยาวๆ และหลัง 6 ตุลา พฤหัสจะเดินเข้ามรณะ ดวงท่านจะดรอปลงมา 1 ปีเต็มๆ ผู้ใหญ่ที่เคยอุปการะอาจจะถอยห่างหนีจาก เอาเป็นว่าช่วงนี้ยังดีอยู่สาวได้สาวเอาครับ

เช็คดวงครึ่งปีหลัง 2561 กับโหรพันพยากรณ์ "ราศีเมษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook