ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       ยิ่งขยัน ยิ่งเพิ่มรายได้ให้มากเป็นทวีคูณ แต่ควรระวัง อย่าเผลอ!! เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการติดต่อสัมพันธ์ให้สูญเสียเงิน เสียเพราะเสน่หา ชื่นชมเกินกว่าเหตุ!!

การงาน     อย่ารีบร้อน เร่งรีบกับงานใหม่  หากวางแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรศึกษาข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีความนัยซ่อนเร้น แอบแฝงที่จะทำให้มีปัญหา จนยากที่จะเดินหน้าต่อในระยะนี้ และวันที่ 2-4 ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลสำคัญ ความคิด ไอเดียใหม่ๆ เพราะอาจถูกเพื่อนร่วมงาน “ขโมย”

ความรัก       อย่าปฏิเสธเมื่อถูกร้องขอ!! รักที่สุดแสนโรแมนติกกับการมีเพศสัมพันธ์ที่แสนหวาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และปิดทางไม่ให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง แต่สำหรับรักที่ชืดชา เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคนรักเก่าของเขา/เธอ อาจกลับมาทวงคืนรักแต่เก่าก่อน ที่จะเป็นเหตุเริ่มต้นของรอยร้าวรอวันแตกสลาย

ครอบครัว    วันที่ 2-4 หากมีผลประโยชน์ขัดกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะเจรจา หาข้อตกลงกัน เพราะอาจบานปลายมากขึ้น

โชคลาภ      วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภผล แต่ควรระวังภาพลวงตาจากข้อมูลที่สวยหรู อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้         

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook