ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      อาจได้ลาภผลมากขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ที่สนิทสนม คุ้นเคยส่วนตัว แต่ระวังโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!! เพราะอาจถูกเรียกร้องค่าตอบแทนมากกว่าสิ่งที่จะได้มา และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะหาก “หลงเชื่อ” โฆษณาโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ยา อาหารเสริม ฯลฯ อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น!!

การงาน       เย็นไว้โยม!!! สัปดาห์แห่งการควบคุมตัวเอง ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะถูกก้าวร้าว ข่มขู่ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาก็ตาม  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่ต้องทำ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก      วันที่ 2-5 ควรอดทน อดกลั้นให้มากยิ่งขึ้น ยอมได้ก็ยอม เพราะคนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์แปรปรวน ที่พร้อมจะชวนทะเลาะ หาเรื่องได้ในทุกที่ทุกเวลา!! สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ไม่ค่อยสดใสนัก เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะพบเพศตรงข้ามที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่เข้ามาลองเล่น เพื่อหวังลาภผล ได้เมื่อไหร่ก็...จากไป!!

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการยกของหนัก หรือ ออกกำลังมากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ จนเรื้อรังได้ รวมถึงผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว เช่น โรคหัวใจ ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      สุดสัปดาห์หากเดินทางไกล ถึงจะมีอุปสรรค แต่ก็อาจมีโชคได้ลาภตามมา และหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะวันที่ 2-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง      

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook