ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้เกิดหนี้สินตามมา รวมถึงอาจถูกลวงล่อจากเพศตรงข้าม หรือ ความคิดเข้าข้างตัวเอง เพ้อฝันมากไป ก็จะเป็นเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน      หาสมดุลระหว่างความต้องการของตัวเอง และของผู้อื่นให้มากพอๆ กัน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจสำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 2-3 ควรระวัง ถ้าจะแสดงความคิด เสนอความเห็นใดๆ หรือไปสัมภาษณ์งาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกต่อต้านอย่างไม่มีเหตุผล หรือถูกปฏิเสธอย่างง่ายดายด้วย

ความรัก      สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก  เพราะจากมุมมองในเรื่องความรักที่ต่างกัน ก็ยังจะเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ

สุขภาพ       วันที่ 2-3 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ มีปัญหากับผู้ใด เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว!!

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูญเสียสูง      

คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎเมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook