ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนกรกฎาคม ถึงพายุฝนจะพัดกระหน่ำ แต่ยาม “ฟ้าหลังฝน” อากาศจะสดใส ดอกไม้จะเบ่งบาน นกจะร้องเพลงเสมอ เพราะเหตุจากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู หลังจากโคจรวิปริตมานาน ขณะนี้โคจรเดินหน้าในเขตราศีตุลย์ ...ปกติแล้ว ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอาทิตย์ และ พระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การร่วมแบ่งปันลาภผล ทุกข์ สุข  เปิดใจให้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และยิ่งให้มากเท่าไหร่ ด้วยอำนาจของดาวพุธ อาทิตย์ และ พระราหู ก็จะทำให้คุณได้รับตอบแทนมากกว่าเป็นทวีคูณ

และสำหรับรักที่เคยร้างรา แต่ยังหวนหาระลึกถึง ในเดือนนี้ยังอาจได้ข่าวที่จะทำให้หัวใจสั่นไหวอย่างรุนแรง เพราะอาจเป็นสัญญาณมาแค่ลวงล่อว่า เขา/เธอ อยากกลับมาหาคุณแล้ว พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะดีใจ เพราะนั่นอาจแค่ลมปากพัดผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 5-6, 13-15, 22-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook