ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกรกฎาคม เดือนที่ฟ้าครึ้มมัวหม่น พายุฝนอาจกระหน่ำ แต่ความรักในเดือนนี้ของชาวราศีพิจิก จะต้องชัดเจน รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักเพราะรักเท่านั้น!! เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  เพ็ญพราวกระจ่างฟ้าเมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนูแล้ว และกำลังเล็งไปที่ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ พระราหูในเขตราศีกรกฎ  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักจะราบรื่น รื่นรมย์ ก็ควรระวังอย่าปล่อยให้ “ลมปาก” ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากความเชื่อ ศรัทธาจนงมงายอย่างไม่ลืมหูลืมตา มาทำให้หวาดระแวงแคลงใจคนรัก คู่ครอง จนสร้างความร้าวฉาน เป็นรักในรอยร้าวที่ยากจะประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้อีก!!

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจกับเพศตรงข้ามที่มีสถานะทางตำแหน่ง หรือ ทางสังคมสูงกว่า ที่พร้อมจะเข้ามาชิดใกล้ สร้างสะพานรักมาเชื่อมใจของคุณจนได้ครองคู่ ครองรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-8, 16, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook